1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Cho thuê Văn Phòng Làm Việc Quận 1 ưng ý

Thảo luận trong 'Văn phòng làm việc' bắt đầu bởi Tracy Ng, 15/9/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Member

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Thảo luận:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Số lượng khởi nghiệp ngày càng tang, mỗi ngày có đến hàng trăm doanh nghiệp ra đời. Một trong các vấn đề mà các công ty mới thành lập gặp phải để hoàn thành giấy phép kinh doanh chính là địa chỉ kinh doanh. Vậy làm thế nào để có được vị trí tốt, diện tích thuê văn phòng làm việc quận 1 phù hợp nhưng có giá thuê hợp lý.

    Serepok.com giới thiệu 4 điểm cần lưu ý để tìm được một văn phòng cho thuê quận 1 ưng ý với giá phù hợp:

    1. Địa điểm văn phòng cho thuê

    Vị trí văn phòng cho thuê quận 1: Khu vực bạn nên cân nhắc lựa chọn là phường Đa Kao và phường Bến Nghé. Đây là nơi tập trung nhiều toàn nhà cho thuê văn phòng vừa và nhỏ, trực thuộc khu trung tâm TPHCM, giá thành vừa tầm mức. Ngoài ra tại đây còn có các trung tâm thương mại, địa điểm ăn uống, shopping, khu vực hành chính của thành phố như Ủy ban nhân dân, trường đại học,…

    [​IMG]

    2. Kết cấu tòa nhà cho thuê lam văn phòng

    Các đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 thường lựa chọn những tòa nhà có kết cấu vừa phải dưới 10 tầng, hay các khu phức hợp có vị trí đẹp, kết hợp mua sắm và làm văn phòng như Vincom Center.

    Khi sử dụng mô hình dịch vụ văn phòng này thì những doanh nghiệp được thuê văn phòng với diện tích nhỏ đúng với nhu cầu cần sử dụng như 10m2 – 12m2 – 14m2,… với giá thuê cực kỳ hợp lý.

    Có thang máy di chuyển lên xuống, hoạt động tốt, bảo trì thường xuyên đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ cho thuê phải chuyên nghiệp, sảnh tiếp đón khách hàng phải được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.

    3. Bộ phận lễ tân và những tiện ích của tòa nhà văn phòng chia sẻ

    Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ coworking space phải có bộ phận lễ tân đại diện cho doanh nghiệp cũng như hướng dẫn khách hàng khi tìm đến công ty.

    Bộ phận lễ tân nên thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh giúp người đi thuê cảm thấy được hỗ trợ tối đa cũng như an tâm hơn trong công việc dù khi có khách hàng nước ngoài ghé thăm thì vẫn có người tiếp đón.

    Dịch vụ dọn dẹp phải thực hiện mỗi ngày để đảm bảo không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng mát.

    4. Khoản chi phí thuê văn phòng quận 1

    Văn phòng chia sẻ là mô hình khá tiết kiệm chi phí, mỗi tháng mức chi trả chỉ dao đọng từ 3 – 5 triệu/tháng cho mỗi chỗ ngồi làm việc. Riêng khu vực ở trung tâm sẽ có giá cạnh tranh hơn khoảng 5,5 triệu.

    Chi phí thuê văn phòng thường bao gồm trọn gói tất cả phí dịch vụ như bàn ghế, tủ hồ sơ riêng, internet, dịch vụ photocopy, scan, phòng họp, khu vực đón tiếp khách,… Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ thủ tục làm giấy phép đăng ký kinh doanh.

    -------------------------------------------------------
    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
    Email: communication@serepok.com
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này