1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tài thao lược kinh người của con trai ông đồ tể

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 5/8/24.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/20
    Thảo luận:
    2,197
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong làng bóng Đức, Uli Hoeness là một nhân vật có nhiều câu nói gây tranh cãi. Một trong số đó là câu nói làm chính các ngôi sao Bayern điên tiết.

    Hoeness bình luận sau một trận thua của Bayern: “Các ngôi sao bây giờ hình như không hiểu rằng chơi bóng là một công việc gian khổ. Họ phải tập cật lực và phải hy sinh nhiều thú vui. Tôi không hiểu nổi, vì sao họ lại có thể thưởng thức tôm càng sau một trận thua?”.

    Xem thêm: ty le ca cuoc keo bong da hom nay

    công lao để có một Bayern hùng mạnh như hiện nay thuộc về Uli Hoeness.

    Năm 1979, khi Hoeness treo giày và tiếp quản ghế giám đốc kinh doanh, Bayern chỉ lãi 220.000 DM (hơn 100.000 USD). Nguy cơ phá sản được gióng lên trong đại hội thường niên của CLB. Thực tế là Bayern hoàn toàn không có số má gì trên lĩnh vực tài chính trong thời điểm ấy. Họ kinh doanh yếu ớt và quản lý vụng về.

    Cả chủ tịch Wilhelm Neudecker lẫn người tiền nhiệm của Hoeness là Robert Schwan đều bị phạt tiền sau một phiên tòa xét những sai phạm về tài chính của Bayern. Vốn đã đối diện nguy cơ phá sản, Bayern còn bị phạt hàng triệu DM vì trốn thuế.

    Năm 1986, giám đốc kinh doanh Guenter Netzer chia tay Hamburg, và kỷ nguyên hoành tráng nhất trong lịch sử CLB này cũng khép lại ở thời điểm ấy. Vì sao Netzer ra đi? Chính ông phát biểu: “Tôi mù tịt về tài chính, không thể làm mãi công việc này, khi mà bóng đá hiện đại thay đổi từng ngày”.

    Netzer nói rất thật lòng. Sự am hiểu bóng đá giúp ông luôn thành công trong việc đánh giá năng lực của các cầu thủ cũng như HLV để đưa về Hamburg. Nhưng cặp mắt chuyên môn tinh tường chỉ đủ giúp Netzer làm được một nửa công việc của giám đốc kinh doanh.

    Đã vậy, còn phải xét đến môi trường riêng của bóng đá Đức, nơi mọi CLB đều thuộc sở hữu của cộng đồng. Bundesliga không có các ông chủ sẵn sàng vung ra tiền tỷ để nuôi đội bóng. Nhắc lại như thế để thấy rõ hơn cái xuất phát điểm đầy khó khăn của Uli Hoeness trong việc quản lý Bayern. Ông và Netzer chuyển sang lãnh vực quản lý gần như cùng lúc, trong cùng một môi trường. Nhưng trong khi Netzer bỏ cuộc thì Hoeness ngày càng thành công rực rỡ.

    Bây giờ, Bayern Munich thuộc top các CLB giàu nhất trên thế giới. Họ cùng giành được vô số danh hiệu và thống trị Bundesliga. Ngay cả các CLB được xem là “Vua một cõi” ở giải VĐQG như Real Madrid, Barca, Celtic… đều không có được tỷ lệ vô địch cao như Bayern.

    Phần lớn số lần vô địch Bundesliga của Bayern diễn ra dưới sự quản lý của Uli Hoeness, qua các vai trò giám đốc kinh doanh, tổng giám đốc và chủ tịch.

    Bản thân Hoeness đã có sẵn máu kinh doanh (Hoeness là con trai một ông hàng thịt ở Ulm) và khi chuyển từ sân cỏ sang lĩnh vực này, ông luôn thành công vang dội. Ngoài bóng đá, Hoeness còn sở hữu một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích rất nổi tiếng.

    Trên thực tế, không chỉ Uli mà cả em ông là Dieter Hoeness cũng đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý sau khi treo giày. Khi Dieter Hoeness rút khỏi ghế tổng giám đốc Hertha Berlin, CLB ấy lập tức rớt hạng vì hàng loạt sai lầm trong chiến lược chuyển nhượng.

    Cũng có thuận lợi khách quan khiến Uli Hoeness ngày càng thành công trong việc điều hành Bayern. Đó là sự bùng nổ của ngành truyền hình bóng đá trong những năm 1980-1990. Vào năm 1988, BTC Bundesliga bán được hợp đồng bản quyền truyền hình với giá 40 triệu DM, gấp đôi so với bản hợp đồng cũ.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này