1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Để viết được một bài viết PR sản phẩm thì việc đầu tiên đó là nghiên cứu

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi tieukieu, 1/9/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    Thảo luận:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Để viết bài pr cho sản phẩm thu hút, nhận được sự quan tâm của khách hàng không khó. Chỉ với những chia sẻ về cách viết bài PR sản phẩm của Thuận An dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc để có được kinh nghiệm viết bài pr sản phẩm tối ưu nhất

    Để viết được một bài viết PR sản phẩm thì việc đầu tiên đó là nghiên cứu, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ để có thể viết bài. Khi đó, ý tưởng trong bài viết được truyền đạt dễ dàng tới khách hàng của bạn, đồng thời thu hút thêm nhiều người đọc quan tâm tới sản phẩm. Một bài viết PR cho sản phẩm cần có chiều sâu, hội tụ rất nhiều yếu tố mà không phải ai cũng có thể viết được.

    Đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp

    Trước hết, một bài pr cho sản phẩm mẫu cần đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp cho dù bài PR mẫu đó có theo dạng ảnh, Infographic, E-Magazine hay dạng bài truyền thống. Bài PR cần xác định rõ và đáp ứng các mục tiêu của doanh nghiệp có thể như: bài PR thương hiệu, bài PR sản phẩm, bài PR dịch vụ, PR để tăng độ nhận diện thương hiệu hay để xử lý khủng hoảng.


    Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
    [​IMG]

    Bài PR mẫu hoàn hảo cần nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. (Ảnh: Social Spacers)

    Tiếp đến, cần xác định xem đối tượng khách hàng mục tiêu của chiến dịch PR là ai, từ đó xác định thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề nào? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm. Bởi khi đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau sẽ ảnh hưởng tới cách viết và lối viết để gây ảnh hưởng tới họ qua bài PR.

    >> viết content là gì
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này