1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Đề xuất xây bến cảng container ở Cần Giờ hơn 20.000 tỉ đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Tracy Ng, 28/10/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Member

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Thảo luận:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc đầu tư xây dựng bến cảng container tại huyện Cần Giờ là rất phù hợp, đồng thời phục vụ cho việc di dời một số cảng khu vực trung tâm TP.HCM để thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị trong thời gian sắp tới. Cập nhật đất Cần Giờ giá rẻ.

    [​IMG]


    Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam (VIMC) vừa có đề xuất gửi Bộ Giao thông Vận tải về đề xuất đầu tư khu bến cảng container tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

    Theo VIMC, căn cứ theo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 thì huyện Cần Giờ là khu vực khá tiềm năng được định hướng, quy hoạch phát triển các khu bến cảng.

    Phạm vi khu vực bến cảng này bao gồm: Vùng đất, vùng nước bên trái luồng Sài Gòn - Vũng Tàu, khu vực Bình Chánh, cửa sông Ngã Bảy, cửa sông Cái Mép và khu vực Cù lao Gò Gia. Quy mô bao gồm: Các bến tổng hợp, container, hàng rời, bến khách quốc tế. Cỡ tàu có trọng tải đến 150.000 DWT hoặc lớn hơn, tàu khách 225.000 GT.

    2 vị trí được đề xuất xây dựng: Vị trí số 1 là vùng tiếp giáp luồng Cái Mép Thị Vải, thuộc địa phận Cù lao Phú Lợi và vị trí số 2 tiếp giáp luồng Sài Gòn Vũng Tàu, thuộc địa bàn xã Long Hòa.

    Cầu cảng tại đây sẽ có chiều dài cầu là 1.500m tiếp nhận tàu có trọng tải từ 150.000 DWT – 200.000 DWT. Tổng vốn đầu tư khoảng hơn 20.000 tỉ đồng.

    VIMC cho biết, hiện nay hải cảng Hiệp Phước vẫn chưa thể khai thác hết công suất do độ sâu của các tuyến luồng chưa ổn định trong khi đó cảng Tân Thuận lại nằm trong diện phải di dời để thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị của thành phố. Do đó, việc xây dựng bến cảng ở khu vực huyện Cần Giờ là thật sự cần thiết. Tình trạng sốt đất Cần Giờ có thể sẽ trở lại sau khi thông tin này nổ ra.

    Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1579 /QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

    Cụ thể, từ đây đến 2030, Việt Nam sẽ có 5 nhóm cảng biển, trong đó có 2 cảng biển đặc biệt là cảng biển Hải Phòng và cảng biển Bà Rịa - Vũng Tàu; 15 cảng biển loại I, 06 cảng biển loại II, 13 cảng biển loại III…

    Mục tiêu của quy hoạch cảng biển nhằm đáp ứng thông qua lượng hàng hóa từ 1.140 đến 1.423 triệu tấn (trong đó hàng container từ 38 đến 47 triệu TEU); hành khách từ 10,1 đến 10,3 triệu lượt khách trong giai đoạn từ đây đến năm 2030.

    Ngoài ra quy hoạch cũng đặt mục tiêu đến năm 2050, năng lực hệ thống cảng biển đáp ứng nhu cầu thông qua hàng hóa với tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng từ 4,0 đến 4,5%/năm; hành khách tăng trưởng bình quân khoảng từ 1,2 đến 1,3 %/năm.


    Để cập nhật thông tin về tình hình giá bán đất cần giờ gần phà Bình Khánh trong năm 2021 - 2022, quý khách có thể truy cập bannha24h.vn – trang đưa tin mua bán đất Cần Giờ uy tín, minh bạch, chính xác nhất hiện nay. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này