1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Đi tìm nguyên nhân vì sao khách hàng nha khoa bỏ đi

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi dongnaiquetoi, 21/9/21.

  1. dongnaiquetoi

    dongnaiquetoi New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/21
    Thảo luận:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh mỹ phẩm online
    Nơi ở:
    Dong Nai
    Web:
    Giữ chân khách hàng nha khoa lâu dài là một trong những mục tiêu quan trọng mà các chủ phòng khám rất quan tâm, tuy nhiên với một số điểm nhỏ sau đây có thể khiến cho khách hàng của bạn một đi không trở lại, nếu không cải thiện tốt sẽ ảnh hưởng không chỉ đến doanh thu mà còn đến danh tiếng của bạn, cùng đi vào chi tiết thôi bạn nhé!

    [​IMG]

    Năng lực giải quyết các khiếu nại của phòng khám
    Khi khách hàng cảm thấy không hài lòng với dịch vụ nha khoa của bạn, họ sẽ liên lạc và yêu cầu giải quyết với bộ phận chăm sóc khách hàng, thế nên phòng khám nên đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng các kỹ năng cần thiết trong việc giải quyết vấn đề hoặc lại một thái độ ứng xử tốt, biết lắng nghe và giao tiếp làm khách hàng an tâm và sau đó chính là việc giải quyết nhanh chóng các vấn đề cho khách hàng, việc chần chừ ngập ngừng của một số nhân viên phòng khám làm khách hàng vô cùng thất vọng, họ cảm thấy phòng khám làm việc thiếu chuyên nghiệp.

    Quy trình tiếp nhận thăm khám rườm rà
    Đây là một trong những trường hợp không xảy ra đối với các phòng khám áp dụng công nghệ cho việc quản lý lịch hẹn trong phòng khám. Khách hàng cho rằng việc tiếp nhận lịch thăm khám và điều trị của một số phòng khám nha khoa còn quá rườm rà làm mất khá nhiều thời gian của họ, họ luôn chọn sử dụng dịch vụ nha khoa hiện đại, đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian để đế và chờ đợi. Nếu bạn vẫn còn sử dụng phương thức truyền thống này thì bỏ ngay, nó sẽ làm cho khách hàng nha khoa bỏ đi nhanh hơn đây, bạn nên xem thử phần mềm quản lý lịch hẹn nha khoa đã thực hiện rất tốt công việc này.

    Chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành
    Muốn khách hàng trở thành khách hàng trung thành, chủ phòng khám phải tạo được sự liên kết với khách hàng của mình, bằng các chính sách ưu đãi, quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng có nhiều giá trị cho phòng khám như khách hàng VIP chẳng hạn. Nói chung, khách hàng phải thấy được sự xem trọng của phòng khám đối với họ, đó mới là yếu tố thúc đẩy họ ở lại lâu dài với phòng khám, hoặc tin tưởng giới thiệu phòng khám với nhiều bạn bè và người thân.

    Thái độ nhân viên phòng khám nha khoa
    Có rất nhiều chủ phòng khám nha khoa không hiểu lý do tại sao phòng khám của họ lại không thu hút được nhiều khách hàng bằng những phòng khám nha khoa, bởi vì chất lượng thực sự của phòng khám nha khoa không chỉ đến từ tay nghề của đội ngũ bác sĩ, tại vì bác sĩ giỏi vấn có bác sĩ giỏi hơn, và yếu tố về thái độ của các nhân viên phòng khám cũng vô cùng quan trọng để giữ chân khách hàng.

    Cơ sở vật chất, thiết bị cũ kỹ
    Trong lĩnh vực ý tế, việc cần thiết hơn bao giờ hết chính làm trang bị cho phòng khám nha khoa các trang thiết bị hiện đại và an toàn nhất. Có như vậy mang mang cho khách hàng sự an tâm khi thăm khám và điều trị. Nhiều ý kiến khách hàng cho thấy rằng, khách hàng cảm thấy vô cùng sợ hãi với tiếng động cơ máy móc trong phòng nha, nghe như sắp hư hỏng… Khiến họ sợ chạy mất dép.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này