1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Ghim lại đừng quên cách quản lý Fanpage hiệu quả cho người mới

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi PMabitstore, 30/10/20.

  1. PMabitstore

    PMabitstore New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Thảo luận:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là nơi mà người dùng chia sẻ, trao đổi mọi thông tin trong cuộc sống. Chính vì thế những người bán hàng online cần biết cách khai thác hết nguồn tài nguyên trên Fanpage mới có thể dễ có được doanh thu kỳ vọng. Quản trị Fanpage hiệu quả chính là một những việc làm cần thiết nhất. Học ngay cách quản lý Fanpage Facebook dưới đây để việc bán hàng để trở nên dễ dàng hơn.


    Quản lý Fanpage hiệu quả mang lại những lợi ích gì?


    Giúp tăng tác tác với khách hàng


    Với sự phát triển bùng nổ của MXH, Fanpage đã trở thành một phần trong đời sống của đại đa số khách hàng. Họ tương tác với nhau, trò chuyện và thực hiện nhiều giao dịch mua bán trên chính các Fanpage.


    Vì thế việc quản trị tốt Fanpage chính là điểm mạnh giúp cửa hàng của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, gia tăng sự tương tác với nhiều khách hàng và đưa sản phẩm của bạn tới gần họ hơn.



    [​IMG]



    Truyền tải thông điệp sản phẩm tới khách hàng


    Sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến thì sẽ càng có thương hiệu và uy tín. Thương hiệu của sản phẩm có yếu tố ảnh hưởng rất mạnh tới cảm xúc và quyết định mua sắm của khách hàng. Việc bạn quản trị tốt Fanpage giúp có nhiều lượt ghé thăm thì chắc chắn thương hiệu cũng được khẳng định và doanh thu bán hàng nhờ đó mà tăng lên đáng kể.


    Tiết kiệm chi phí marketing


    Khi quản trị fanpage chuyên nghiệp, bạn sẽ có một chiến lược marketing tốt từ việc theo dõi hành vi, tương tác và tiếp cận khách hàng bằng công cụ mà Facebook cung cấp, đây sẽ là giải pháp giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo mà vẫn đạt hiệu quả truyền thông



    Dễ dàng quản lý mọi lúc mọi nơi


    Facebook cho phép người sử dụng đăng nhập vào bằng nhiều thiết bị thông minh khác nhau, từ điện thoại, máy tính, máy tính bảng,… thế nên, khi tạo tài khoản Facebook, bạn có thể quản lý Fanpage facebook trên máy tính, điện thoại, laptop,...Từ việc kiểm tra báo cáo thống kê cho tới tương tác trả lời tin nhắn, bình luận với khách hàng, bạn có thể thực hiện việc này ở mọi lúc mọi nơi mà không lo việc để lỡ mất đơn hàng, hay thông tin của khách.



    Cần quản lý những gì trên Fanpage bán hàng?


    Fanpage Facebook chính là nơi để kinh doanh online hiệu quả nhất. Thế nên để có thể đạt được thành công lớn thì đòi hỏi bạn phải biết cách quản lý Fanpage đúng cách. Dưới đây là những việc cần quản lý trên Fanpage để tối ưu được hiệu quả kinh doanh.


    Quản lý bình luận trên fanpage


    Bình luận của khách hàng được ví như là “giọt máu” nuôi sống Fanpage. Fanpage nào càng có nhiều bình luận tương tác thì càng được người dùng yêu thích. Nhất là những page uy tín thường có lượt bình luận rất cao. Để kéo được tương tác bình luận đã khó nhưng việc giữ và quản lý bình luận cũng là điều rất quan trọng. Bởi tình hình kinh doanh trên Fanpage có sự cạnh tranh cao, đối thủ sẽ luôn “rình rập” để cướp khách hàng của bạn. Nhất là khi khách hàng để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, nếu không quản lý tốt phần thông tin này và ẩn đi nhanh chóng thì tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao.



    Để quản lý comment hiệu quả thì các shop nên sử dụng phần mềm ẩn bình luận Fanpage vừa giúp ngăn chặn tối đa mọi “thủ đoạn” cướp khách từ đối thủ.



    [​IMG]



    Quản lý tin nhắn Fanpage


    Quản lý tin nhắn là một cách để bạn không bị bỏ sót khách hàng dẫn tới tình trạng mất khách không mong muốn. Đặc biệt đối với những chủ shop đang bán hàng trên nhiều fanpage thì khả năng bỏ sót tin nhắn khách hàng là rất cao nếu không kiểm soát và quản lý đúng cách.



    Cách quản lý Fanpage hiệu quả tiết không tốn kém


    Nếu một Fanpage có lượng theo dõi và tương tác nhiều thì việc không bỏ sót tất cả các comment inbox là điều rất khó. Nhất là khi thực hiện bán hàng trên nhiều page khác nhau thì càng khó hơn. Việc thuê nhiều nhân viên vừa tốn kém chi phí vừa không thể kiểm soát tốt và trả lời khách hàng nhanh chóng dẫn đến bỏ sót nhiều đơn hàng và bị đối thủ cướp khách.



    [​IMG]


    Cách để quản lý Fanpage hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng phần mềm quản lý Fanpage. Phần mềm quản lý Fanpage của Abit chính là một trong số các sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ shop hiện nay.


    Phần mềm này vừa có tính năng tăng tương tác vừa có tính năng đồng bộ comment inbox từ nhiều page khác nhau. Giúp quản lý tốt mọi comment, inbox tự động cho khách hàng tăng khả năng chốt đơn. Đặc biệt tính năng ẩn comment tuyệt đối bạn giải quyết nỗi lo “ cướp khách” từ đối thủ.



    Hiện nay, Abit đang có chương trình khuyến mại trải nghiệm dùng thử phần mềm quản lý bán Abit với đa tính năng. Quý khách có thể liên hệ 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí!
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này