1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Giày thể thao nam sẽ có tương lai ra sao?

Thảo luận trong 'Thời Trang & Phụ Kiện' bắt đầu bởi yannews, 23/10/20.

  1. yannews

    yannews Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Thảo luận:
    102
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Gày thể thao là món đồ cực kỳ trẻ trung và năng động với bất kỳ chàng trai nào hiện nay. Với sự đa dạng, trẻ trung, dẽ phối, giày thể thao nam có thể phối cùng bất kỳ món đồ nào. Vì vậy mà cánh mài râu nên chọn mua cho mình 1 2 đôi giày để trong tủ để mỗi khi ra đường.

    Hãy cùng 4men khám phá những điều thú vị của giày thể thao nam. Hãy nhấn vào các đường link dưới đây nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: giày thể thao nam đẹp, shop giày nam đẹp


    Câu chuyện về những đôi giày sneakers nổi tiếng được chầu chực hàng giờ, được mua và “spam” liên tục trên mạng xã hội đã trở thành một phần trong lối sống “nhanh” của không ít các tín đồ thời trang. Không để yên thị phần cho những thương hiệu thuần footwear, các thương hiệu cao cấp cũng nhảy vào tranh giành “chiếc bánh” màu mỡ. Trong số đó, thành công nhất có thể kể đến Vetements, Balenciaga, Off-White, Louis Vuitton…

    [​IMG]
    Những thiết kế sneakers của Louis Vuitton.
    [​IMG]
    Những thiết kế sneakers của Balenciaga.
    [​IMG]
    Những thiết kế collab giữa Vetements và Reebok.
    Nhưng điều đó lại gây xáo trộn trật tự của nền thời trang cũng như giới sneakers. Những đôi giày của các thương hiệu cao cấp mang phom dáng khá giống với những kiểu giày thể thao quen thuộc lại được định giá cao hơn bản chất của nó. Streetwear góp phần tạo nên sự rối loạn giữa “một bên chuyên sản xuất sneakers” và “một bên làm thời trang cao cấp đang mở rộng doanh thu với sneakers”. Khi cơn sóng này qua đi, sự mâu thuẫn này liệu có còn tồn tại?


    Đại dịch Covid-19 không chỉ đánh vào túi tiền của khách hàng mà khiến cả ngành công nghiệp thời trang đóng băng. Người ta nhận ra cần phải chi trả hợp lý hơn cho một món đồ dựa trên giá trị cốt lõi, mà yếu tố quyết định nên một đôi sneakers đúng nghĩa là sự êm ái, trợ lực và bảo vệ đôi chân. Có thể nhận thức đó sẽ đưa mọi thứ trở về cán cân trật tự, có nghĩa rằng con đường thời trang sắp tới sẽ dần được tách bạch. Thời trang cao cấp quay lại với những thiết kế làm nên tên tuổi của họ và các thương hiệu sportwear tiếp tục phát huy thế mạnh về sneakers.

    Bên cạnh đó, những chiến lược marketing đỉnh cao sẽ tiếp tục được áp dụng để thỏa mãn những người yêu giày lẫn thời trang, trong đó bao gồm cả những dự án hợp tác. Chúng ta đã đón nhận nhiều bản collab đáng chú ý như Jordan x Dior, adidas x Prada, adidas x Human Made, Nike x Sacai… Một chiêu bài quen thuộc nhưng vẫn rất hiệu quả để vừa tăng sức mua lẫn độ nhận diện của thương hiệu trên các truyền thông.

    [​IMG]
    adidas x Prada
    [​IMG]
    Air Dior (Dior x Nike Jordan)
    Hào hứng hơn hết, “công nghệ” mới chính là kim bài chủ lực thu hút người tiêu dùng trong hướng phát triển tương lai của ngành công nghiệp giày sneakers. Công nghệ sẽ là cuộc đua mang tính thời đại mà ở đó, người thức thời và nhanh nhạy sẽ nắm phần thắng. adidas từng thể hiện sự vượt trội khi nắm trong tay công nghệ “Boost”. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, khi adidas ngủ yên trên chiến thắng thì Nike liên tiếp tung ra hàng loạt công nghệ nổi bật như auto-lacing, đế Zoomfly, đế React, đế Joyride… đã mang tới cho người dùng nhiều sự hỗ trợ hơn trong vận động.

    [​IMG]
    Công nghệ giày in 4D tuy khá ấn tượng nhưng lại không mang lại hiệu quả như những gì “boost” đã từng làm.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này