1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Gợi ý 5 tuyệt chiêu quảng cáo dịch vụ nha khoa

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi dongnaiquetoi, 19/8/21.

  1. dongnaiquetoi

    dongnaiquetoi New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/21
    Thảo luận:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh mỹ phẩm online
    Nơi ở:
    Dong Nai
    Web:
    Kinh doanh nói chung và kinh doanh phòng khám nha khoa nói riêng, muốn đưa thương hiệu phòng khám đến gần hơn khách hàng, thì không thể thiếu chiến lược quảng cáo. Dưới đây là 5 gợi ý thực hiện quảng cáo hiệu quả hơn, đừng bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Biển quảng cáo nha khoa
    Đây là hình thức tăng nhận diện thương hiệu một cách thụ động mà lại không gây nhiều phản cảm cho khách hàng. Phương pháp này được ví như “mưa dầm thấm lâu”. Khách hàng sẽ ghi nhớ phòng khám của từng ngày đợi khi có nhu cầu họ, hình ảnh phòng khám của bạn sẽ hiện ra đầu tiên.

    Bạn nên sáng tạo biển quảng cáo nha khoa đẹp mắt, kèm thông điệp độc đáo tạo gây ấn tượng mạnh, nên đặt ở những vị trí có nhiều dân cư hoặc các ngã tư đông người qua lại và được trình bày trên diện tích lớn với tầm nhìn rộng, dễ dàng thu hút sự chú ý.

    >>> Gợi ý cách tạo nên biển quảng cáo răng hàm mặt độc đáo và hiệu quả

    Tạo bài viết Seeding cho phòng khám
    Seeding hay còn gọi là gieo hạt giống tin tưởng vào trong tâm trí của khách hàng của phòng khám. Để họ biết rằng, những thông tin tốt xoay quanh phòng khám nha khoa của bạn đến tự cảm nhận thực sự của người trải nghiệm, chứ không phải đến từ lời quảng cáo của chính bạn. Điều này giống gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. Cụ thể là bạn cách tạo các comment ảo hoặc các cuộc trò chuyện ảo trong các bài viết trên Facebook, bàn luận về các vấn đề liên quan và dẫn dắt tên thương hiệu của chính mình vào.

    Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
    Chủ phòng khám có thể xây dựng mối quan hệ khách hàng với phòng khám bằng cách tạo ra các dịch vụ khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng cho đóng góp nhiều giá trị nhất cho phòng khám. Hoặc một cách nữa rất hay đến từ chính nhân sự của phòng khám, chính là các nha sĩ điều trị. Hơn 70% khách hàng không muốn rời bỏ phòng khám bởi vì đã quen với điều trị của nha sĩ.

    Tài trợ chương trình từ thiện
    Những điều xuất phát từ lợi ích của cộng đồng sẽ luôn được đánh giá rất cao, cách này đánh vào sự đồng cảm của khách hàng. Và cũng là cách khéo léo truyền thông điệp đến cho họ rằng“ Bạn sử dụng dịch vụ của phòng khám nha khoa chúng tôi, chính là góp một phần nhỏ vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”. Hơn nữa như thế còn giúp cho thương hiệu phòng khám nha khoa của bạn có được cái nhìn thiện cảm khi nhắc đến.

    Lập Blog xây dựng nội dung nha khoa
    Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn là yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng vào sự uy tín của phòng khám hơn nữa. Chủ phòng khám có thể xây dựng Blog tập chung truyền tải những thông tin, kiến thức hay về sức khỏe. Một số khách hàng thường có xu hướng sẽ chia sẻ lại bài viết khi thấy nó nội dung cần thiết cho nhiều người. Từ đó, giúp cho phòng khám được nhiều người biết đến và gia tăng niềm tin với khách hàng. Lưu ý, nên thường xuyên đăng tải những bài viết hay, không được bỏ trống blog để mang lại hiệu quả tốt nhất.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này