1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Gửi tin nhắn Marketing

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi top604, 21/7/18.

  1. top604

    top604 New Member

    Tham gia ngày:
    18/1/18
    Thảo luận:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gửi tin nhắn Marketing là một xu hướng quảng cáo hiệu quả và tiềm năng, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với nạn spam hoành hành, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS Marketing phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi muốn thay đổi cái nhìn không mấy thiện cảm từ người dùng.

    Hiện nay Việt Nam có khoảng 120 triệu thuê bao điện thoại di động, xếp thứ 17 trên thế giới và thứ hai ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, người dùng có thói quen sử dụng điện thoại gần như suốt cả ngày, kể cả trong lúc làm nhiều công việc khác. Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu sản phẩm tới người tiêu dùng qua SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn).

    Việc gửi tin nhắn SMS quảng cáo bị dư luận nhắc đến rất nhiều, đa số là những ý kiến tiêu cực. Nguyên nhân chính cũng là do việc nhiều người phát tán tin nhắn rác quá nhiều gây ảnh hượng trực tiếp tới những người sử dụng điện thoại di động. Cũng chính vì nhận được quá nhiều thái độ tiêu cực từ người dùng mà việc sử dụng SMS Marketing trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về những khó khăn với SMS Marketing trong thời điểm hiện tại.

    Phản hồi tiêu cực từ người dùng

    Những người sử dụng điện thoại di động hiện đang rất có ác cảm với các tin nhắn quảng cáo. Đã có rất nhiều trường hợp những người nhận gọi điện thẳng vào contact liên hệ trong tin nhắn và phản ánh rất gay gắt về việc gửi tin nhắn vào số điện thoại. Người dùng đã không còn mặn mà với tin nhắn quảng cáo, có những người còn sử dụng các công cụ chặn tin nhắn rác trên thiết bị di động của mình.Việc rất nhiều khách hàng không thích nhận được những tin nhắn rác đã ảnh hưởng lớn tới việc Marketing qua tin nhắn SMS của bạn.

    Chặn tin nhắn, khóa sim từ nhà mạng

    Cũng xuất phát từ những phản hồi tiêu cực của người dùng về việc tin nhắn rác, sim rác dẫn tới việc các nhà mạng đưa ra các giải pháp chống tin nhắn rác. Các biện pháp đó như khóa sim khi gửi quá nhiều tin nhắn của Vina, Viettel; chặn nội dung trùng lặp của Viettel hay việc chặn gửi tin nhắn của nhà mạng MobiFone

    Việc khóa sim hay chặn tin nhắn đều là những việc ảnh hưởng nhiều tới việc làm SMS Marketing. Những vấn đề này khiến bạn hướng đến sử dụng các phần mềm có tính năng trộn nội dung, thay nội dung tin nhắn trùng lặp và gửi ngẫu nhiên như phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS.

    Trên đây, là 2 khó khăn chính của SMS Marketing hiện nay. Tuy khó khăn này là không nhỏ nhưng bạn cũng đừng nản lòng mà hãy vẫn tiếp tục thực hiện chiến lược gửi tin nhắn SMS hàng loạt của mình, vì đây vẫn là phương án giúp bạn tiếp cận được nhiều và nhanh nhất đối với các khách hàng của bạn.
    Phần mềm spam sms - TOP SMS
    Ms,Tuyến: 0915 144 004
    Web: phanmemmarketing.vn
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này