1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Hometel – Dòng sản phẩm đinh “nắn” mạch thị trường căn hộ biển từ nửa cuối 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi giahanpv, 7/10/22.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Thảo luận:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Giải quyết toàn diện yêu cầu của thị trường trong bối cảnh mới: khắt khe về chất lượng dịch vụ – thụ hưởng cuộc sống cao cấp – kênh đầu tư đa năng – vốn sở hữu vừa tầm và tích sản truyền đời an toàn bền vững, Hometel được dự báo sẽ là làn gió mới thay đổi tâm lý sở hữu BĐS biển kể từ nửa cuối năm.

    Second Home cách TP.HCM dưới 2 giờ di chuyển chiếm ưu thế vượt trội
    Second home đang có nhiều dư địa tăng trưởng xuất phát từ nhu cầu hưởng thụ và chăm sóc sức khỏe giai đoạn “bình thường mới”. Đồng thời, nhu cầu sở hữu second home cũng được thúc đẩy nhờ vào các lợi thế: Việt Nam lọt top 3 quốc gia hồi phục du lịch, top 3 quốc gia có tỷ lệ người giàu tăng nhanh nhất thế giới và lượng khách du lịch tăng trưởng 582% so với cùng kỳ (nguồn Tổng cục Thống kê).

    Trong đó, những điểm đến cách nơi ở dưới 2 giờ được ưa chuộng vì phù hợp với dịp cuối tuần và các kỳ nghỉ lễ ngắn ngày.

    [​IMG]

    Cách TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ chỉ 90 phút di chuyển, khu vực Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường second home biển bởi ĐNB là nơi dẫn đầu các chỉ số về kinh tế – GDP – GRDP, tập trung giới trung thượng lưu đông đảo nhất cả nước.

    Đa năng khai thác và giàu tiềm năng tăng trưởng
    Second home không chỉ để ở/lưu trú ngắn hạn và nghỉ dưỡng mà còn đảm bảo khai thác cho thuê để có nguồn thu nhập thụ động.

    Do đó, để tận hưởng những kỳ nghỉ chất lượng, đảm bảo giá thuê và tăng công suất khai thác phòng, xu hướng sở hữu second home hiện nay chú trọng hệ tiện ích toàn diện, vị trí thu hút khách du lịch, dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế song hành với cơ hội gia tăng giá trị.

    Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân được đánh giá cao nhờ trở thành trọng điểm đầu tư hạ tầng tại vành đai phía Nam khi cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 45 phút, đón cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,… Hoàn thiện hạ tầng là cơ sở vững chắc gia tăng giá trị cho BĐS. Đồng thời với hấp lực từ sân bay quốc tế lớn bậc nhất Đông Nam Á, nơi đây sẽ là cổng kết nối của du khách quốc tế khi đến Việt Nam và thuận tiện đón khách nội địa.

    Dễ dàng sở hữu và tích sản truyền đời bền vững
    Gia đình trẻ, giới trẻ thành đạt gia tăng mạnh kéo theo nhu cầu sở hữu tài sản second home và trở thành thị phần chủ lực của dòng sản phẩm này. Do đó, các căn hộ biển vốn vừa tầm, được ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% đến khi nhận nhà là bài toán tối ưu được lựa chọn hiện nay.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, với tâm lý kế thừa truyền đời, ăn chắc mặc bền của người Việt, thị trường luôn ưu tiên các căn hộ mặt tiền biển có yếu tố sở hữu lâu dài bởi giữ được nhịp tăng giá bền vững, linh hoạt mọi hình thức an cư, lưu trú hoặc cho thuê ngắn hạn/dài hạn.

    Hometel – Xu hướng mới thay đổi khẩu vị thị trường
    Cuối tháng 9/2022, với sự kiện ký kết chiến lược quản lý vận hành hai tòa tháp căn hộ biển The Venice5&6 trong đô thị biển Venezia Beach giữa Hưng Vượng Developer (HVD) và Best Western Premier, xu hướng sở hữu tài sản mới phong cách Hometel chính thức được chuẩn hóa, nâng tầm và định vị lại thị trường căn hộ biển.

    Đây là sự kết hợp giữa hệ giá trị đặc biệt “Home” – căn hộ sở hữu lâu dài, được thiết kế và phát triển tiện ích theo tiêu chuẩn “Hotel” 5 sao quốc tế – Quản lý vận hành “Hospitality” bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Bên cạnh hệ tiện ích nội khu cao cấp, The Venice5&6 còn được thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” trong đô thị biển Venezia Beach.

    [​IMG]

    Giá trị căn hộ biển được tiết lộ phù hợp cho khách hàng có mức tích lũy vừa tầm gia nhập thị trường BĐS biển trên cung đường resort 5 sao vốn được định danh cho những thương vụ triệu đô.

    Xét về yếu tố sở hữu lâu dài, báo cáo mới nhất của HoREA cho biết, trong cùng một khu vực và phân khúc, căn hộ không xác định thời hạn có mức giá bán cao hơn 20-25%, không chịu nhiều tác động của thị trường.

    Trong khi đó, việc quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế cũng tác động mạnh đến giá và khả năng thanh khoản của căn hộ biển. Theo báo cáo Quý 1/2022 của DKRA, các dự án được vận hành bởi đơn vị quốc tế ghi nhận mức giá bán cao hơn khoảng 23% đồng thời tỷ lệ giao chiếm 86% tổng lượng tiêu thụ trong quý. Yếu tố này cũng đồng thời giúp giữ mức giá cho thuê cao khi theo ghi nhận các khách sạn/resort 5 sao quốc tế luôn cao hơn từ 30-100% giá phòng cùng khu vực.

    Nằm trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, The Venice5&6 được thừa hưởng toàn bộ giá trị từ cung đường này mang lại.

    Giải quyết toàn diện mọi yêu cầu của thị trường, Hometel – làn gió mới dự báo sẽ thay đổi lại “khẩu vị” chọn second home của giới thành đạt Việt, kể từ cuối 2022!
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này