1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

[Hướng Dẫn] Chuyển Văn Phòng Cần Làm Những Công Việc Gì?

Thảo luận trong 'Nhà ở - Nhà trọ - Nhà thuê' bắt đầu bởi vominhtan96, 14/11/20.

  1. vominhtan96

    vominhtan96 New Member

    Tham gia ngày:
    8/11/20
    Thảo luận:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nếu quá trình vận chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian chính là cách giảm chi phí hiệu quả nhất và cũng có thể nhanh chóng trở lại với công việc khi vừa chuyển sang văn phòng mới. Để được như thế chúng ta cần làm các công việc như sau:

    Kế hoạch chuyển văn phòng
    Sau khi đã xác định được địa điểm thuê văn phòng, Để mọi công việc diễn ra suôn sẽ bạn cần có khâu chuẩn bị thật kỹ càng. Lên một kế hoạch chi tiết bạn sẽ biết được những công việc bạn cần làm, phân công nhân viên trong quá trình chuyển dọn để có cách xử lý tốt nhất.
    Mỗi nhân viên có tham gia vào việc vận chuyển hay không bạn cũng cần có phương án từ trước mọi người chủ động thực hiện:
    • Thiết kế và trang trí văng phòng
    • Mua sắm bổ sung hoặc thay thế vật dụng cần thiết, trang thiết bị văn phòng
    • Thay đổi địa chỉ công ty trên giấy tờ
    • Di chuyển đường dây internetThay đổi đăng ký kinh doanh
    Xác Định thời gian chuyển văn phòng
    Bạn sẽ trao đổi và thống nhất với bên chuyển văn phòng vào thời gian nào?

    Nên lựa chọn thời gian vào cuối tuần để tránh ảnh hưởng đến công việc, hoặc chuyển vào ngày trong tuần thì bạn cần sắp xếp sao cho không ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của công ty.

    Chuẩn bị và sắp xếp vật dụng
    Mặc dù hiện nay có đơn vị chuyển nhà – chuyển văn phòng có hỗ trợ về hộp – thùng đựng nhưng để đỡ mất thời gian hơn bạn vẫn nên có sự chuẩn bị. Thùng carton là không thể thiếu khi bạn vận chuyển văn phòng, một vật dụng hiệu quả cho việc sắp xếp đồ đạc. Bạn cần chuẩn bị số lượng thùng carton đủ cho mọi người.

    [​IMG]
    Nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói sắp xếp vật dụng
    Cách tốt nhất là để từng cá nhân tự sắp xếp đồ của mình để tránh bị nhầm lẫn khi vận chuyển.

    Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm giấy báo, mút xốp, băng keo để có thể đóng thùng dễ dàng hơn trách bị trầy xước, hư hòng.

    Chuẩn bị khoản chi phí cho việc chuyển văn phòng
    Sau khi bạn đã lên kế hoạch cho việc chuyển văn phòng, dựa vào bản kế hoạch đó bạn có thể chuẩn bị trước. Ngoài ra bạn nên tham khảo giá từ một số bên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để dự trù chi phí. Bạn nên chuẩn bị thêm khoản chi phí có thể phát sinh.

    Chi phí chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc các yếu tố:
    • Loại xe vận chuyển
    • Số lượng hàng hóa vận chuyển
    • Khoảng cách địa điểm.
    • Các loại phí khác: cầu đường, BOT, gửi xe, vào bãi ….
    Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ

    Trước và sau khi chuyển, bạn nhớ thông báo và hoàn trả lại mặt bằng đầy đủ, xác nhận của 2 bên để tránh các rắc rối pháp lý sau này.

    Với một số lưu ý trên hy vọng có thể giúp cho bạn trong việc chuyển đến văn phòng mới.
    Tham khảo thêm : https://dichvuchuyennhatrongoi.org/
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này