1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Hyundai Elantra N Line 2021 lộ thiết kế thể thao, động cơ tăng áp

Thảo luận trong 'Ô TÔ' bắt đầu bởi namtran08, 30/4/20.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố ảnh chụp Hyundai Elantra N Line 2021 trong phủ lớp ngụy trang với thiết kế thể thao.
    Dù thông số kỹ thuật và ngày ra mắt thị trường chưa được công bố, có thể dự đoán Hyundai Elantra N Line 2021 nâng cấp đáng kể khung gầm, động cơ và thiết kế ngoại thất.
    [​IMG]
    Hyundai Elantra N Line 2021 phủ lớp ngụy trang trên đường thử.
    Lớp phủ ngụy trang cho thấy mặt trước và sau của sedan mới trông thể thao và dữ tợn hơn. Hyundai cũng sẽ có thêm bản Elantra N mới.
    Nguồn tin từ Hyundai Hà Tĩnh cho biết Elantra N Line mới sở hữu động cơ tăng áp nhưng không tiết lộ chi tiết. Có thể đoán đó là động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh dùng chung với bản hatchback Elantra GT N Line và i30 N Line.
    Động cơ này cho công suất 201 mã lực đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động FWD.
    [​IMG]
    Hyundai Elantra N Line 2021 ra mắt cuối năm nay.
    Ngoài ra, cũng sẽ có thêm nâng cấp khung gầm giúp cải thiện khả năng xử lý và điều khiển xe. Model mới nhiều khả năng sẽ được sản xuất từ hè này và bán ra thị trường vào mùa thu.
    Bản Hyundai Elantra N 2021 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp GDi 2.0L 4 xi-lanh của i30 N và Veloster N, sản sinh công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm.
    Model này tăng đáng kể hiệu suất hoạt động, trong đó có nâng cấp hệ thống treo thích ứng và sử dụng phanh lớn hơn.
     

    Chia sẻ trang này

  2. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    HTRAC: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho phép phân bổ lực kéo giữa bánh trước và bánh sau tùy thuộc vào chế độ lái. Hệ thống cung cấp động lực và sự ổn định nhằm mang đến cảm giác lái êm ái, ngay cả trên đường gồ ghề.

    [​IMG]

    HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian độc quyền của Hyundai trang bị trên các mẫu xe của mình. Trước đây hệ dẫn động này chỉ được trang bị trên các mẫu xe hạng sang của hãng là Genesis, nhưng với Hyundai SantaFe đây là chiếc xe mang thương hiệu Hyundai đầu tiên được trang bị, làm nên đẳng cấp cũng như hiệu quả vận hành riêng biệt.

    [​IMG]
    SantaFe thế hệ mới được trang bị không gian nội thất ấn tượng với vật liệu da mềm được sử dụng trên xe có chất lượng hoàn thiện cao
    Khác với những hệ dẫn động AWD phổ thông khác, HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh. Nguyên lý hoạt động của hệ thống này dựa trên sự phân bổ momen xoắn giữa cầu trước và cầu sau là 50:50.

    Đầu tiên, khi xe tăng tốc sẽ dẫn tới sự thay đổi về tải trọng trên cầu sau sẽ được khai thác để cung cấp cho momen bánh sau. Thứ hai, momen xoắn giữa cầu trước và sau được thay đổi bởi khóa vi sai nhiều đĩa, lái xe có thể chủ động lựa chọn cách thức phân bổ momen xoắn khác nhau thông qua DriveMode ở các chế độ lái ECO, COMFORT và SPORT.

    [​IMG]
    Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm. Điều này giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi.
    Cụ thể, khi lái xe ở chế độ ECO, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 100:0 ~ 80:20; ở chế độ COMFORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 80:20 ~ 65:35; và chế độ SPORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 65:35 ~ 50:50.

    Với khóa vi sai cưỡng bức, hệ thống sẽ phân bổ momen xoắn 2 cầu 50:50 khi cần thiết. Đặc biệt, khi mất độ bám trên một bánh hoặc một bánh không tiếp xúc với mặt đường, HTRAC sẽ ngắt lực truyền động trên bánh đó, dồn momen xoắn một cách hợp lí trên 3 bánh còn lại để tăng cường hiệu quả vận hành.

    Hàng ghế thứ 2 có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm trong khi hàng ghế thứ 3 ghế có thể gập phẳng cho không gian cốp xe rộng rãi
    Để giúp hệ thống HTRAC được thêm hoàn hảo, đó chính là sự kết hợp của hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử ESC và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử TCS cùng hệ thống ổn định thân xe VSM cùng hàng loạt công nghệ an toàn khác.
     
  3. hunghangbai12

    hunghangbai12 New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/20
    Thảo luận:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin rất thiết thực
     
  4. thammyvienphukhang

    thammyvienphukhang Member

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Thảo luận:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bài viết ạ
     
  5. thammyvienphukhang

    thammyvienphukhang Member

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Thảo luận:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xe này khoảng nhiêu tiền ạ
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này