1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Khi giảm cân bạn cần tránh làm những điều này

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi bobodinh, 19/3/22.

  1. bobodinh

    bobodinh Member

    Tham gia ngày:
    6/4/21
    Thảo luận:
    332
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khi giảm cân bạn cần tránh làm những điều này Bạn cố gắng không ăn không ngủ làm sao cho cơ thể suy nhược vì muốn giảm cân. Nhưng cân điện tử 3 số lẻchính những việc làm đấy lại tác động ngược trở lại, cân nặng không những không được giảm sút mà còn có dấu hiệu tăng lên. Vì sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân nhé. [​IMG] 1.“Đánh nhanh thắng nhanh” trong bữa ăn Nếu bạn ăn bữa trưa quá nhanh và ít hơn 30 phút thì nguy cơ dạ dày bạn có thể “nổ tung” trước khi nó kịp báo cho bạn biết là nó đã quá no rồi đấy. Hãy từ từ thưởng thức hương vị của thức ăn và nhớ nhai kỹ thức ăn trước khi nuốt nhé. 2. Nhịn ăn sáng Nhịn ăn sáng gây béo phì: khi nhịn ăn, cơ thể thiếu hụt năng lượng, bởi vậy bạn cảm thấy đói cồn cào và nạp nhiều năng lượng hơn. Nếu bạn không ăn sáng thì buổi trưa và buổi tối bạn phải ăn nhiều hơn để có đủ năng lượng, thậm chí ăn hơn bình thường. Trong khi hoạt động vào buổi chiều và tối không nhiều, thức ăn sẽ không kịp tiêu hóa hết, khiến cho nhiệt lượng trong cơ thể bạn ngày một tăng, lượng mỡ tích tụ lại ngày càng nhiều. Kết cục bạn sẽ mắc bệnh béo phì. 3. Ngủ ít hơn Bạn cố gắng không ngủ để đốt cháy nhiều calo hơn, nhưng thực tế ngủ ít hơn cũng không đốt cháy thêm nhiều calo. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì những người ngủ ít hơn 6h/ 1 ngày sáng hôm sau họ ăn một bữa sáng thì năng lượng họ tiêu tốn chỉ là 5%. Còn những người ngủ một giấc ngon thì sau bữa ăn sáng họ sẽ tiêu hao khoảng 20% năng lượng. Ngoài ra khi bạn ngủ ít, nghĩa là thời gian thức của bạn nhiều hơn bình thường và thói quen thèm ăn vặt, nhất là ăn khuya của bạn sẽ làm bạn không kiểm soát được cân nặng. Đó là một trong những nguyên nhân chính tăng cân.Theo nghiên cứu thì phụ nữ chỉ ngủ 4 tiếng mỗi đêm sẽ tích trữ thêm 329 calo mỗi ngày tiếp theo. Vậy ngủ quá ít mới khiến bạn tăng cân và khi bạn ngủ ngon và ngủ đủ giấc trong ngày từ 7-8 tiếng mỗi đêm lại là giải pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tránh được các lỗi đơn giản như trên, bạn sẽ dễ dàng giữ được cân nặng như ý của mình trong thời gian dài đấy.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này