1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Lợi ích của Google Tag Manager

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 16/12/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    2,514
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn hãy cứ xem trình quản lý thẻ Google Tag Manager như một “bảng điều khiển”. Nó được tạo cho các nhân viên Marketing giúp họ có thể hoàn thành bất cứ điều gì liên quan đến việc theo dõi các kết quả Marketing của mình mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

    1 Lợi ích của Google Tag Manager
    [​IMG]
    - Không cần phải chỉnh sửa code trên website nhiều lần: Như đã nói, GTM quản lý tất cả các Tag. Vì vậy, với các hoạt động như thêm thẻ Tag, kích hoạt, chỉnh sửa, xóa hoặc vô hiệu hóa thẻ nào đó, bạn có thể thực hiện nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột mà không cần phải khó khăn trong việc chỉnh sửa code từng trang trên website của mình. Người dùng có thể tự xử lý được rất nhanh mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của IT hay Developer.

    - Giúp theo dõi nâng cao: Điểm nổi bật nhất của GTM chính là nó cho phép bạn gắn tùy ý số thẻ theo dõi trên website. Điều này giúp bạn hiểu rõ từng hành động cụ thể của khách khi truy cập trên website của mình. Ví dụ như theo dõi xem người dùng có lướt đến nội dung cuối cùng của trang, bài viết hay không. Từ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp với hành vi người dùng.

    - Quản lý thẻ hiệu quả: Như đã nói, Google Tag Manager cho phép bạn thêm, chỉnh sửa, xóa… các thẻ trên website chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Với khả năng như vậy, GTM giúp người dùng quản lý thẻ cực hiệu quả ngay cả khi bạn dùng nhiều thẻ phân tích, tiếp thị trên website của mình.

    - Tăng tốc website: Nếu như các công cụ phân tích, đo lường khác khiến website phải load nhiều đoạn JS, làm giảm tốc độ tải trang, thì với GTM, website không phải tải nhiều đoạn code của thẻ. Các thẻ được triển khai riêng lẻ, không đồng bộ, nhờ vậy giúp tăng tốc tốc độ tải website.
    Xem những thông tin về google tag manager là gì
    2 Sức mạnh đáng gờm của Google Tag Manager:

    [​IMG]
    - Bạn hãy cứ xem trình quản lý thẻ Google Tag Manager như một “bảng điều khiển”. Nó được tạo cho các nhân viên Marketing giúp họ có thể hoàn thành bất cứ điều gì liên quan đến việc theo dõi các kết quả Marketing của mình mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

    - Chỉ riêng năm 2012, Google đã công bố trình quản lý thẻ của riêng họ. Và cũng kể từ đó “Trình quản lý thẻ của Google” đã không ngừng tăng trưởng cả về số lượng người dùng và tính năng.

    Bạn hãy thử tưởng tượng xem: Nếu bạn có thể nhìn thấy mọi Click chuột đang diễn ra trên Website của mình thì bạn có thể làm những gì??? Và điều đáng kinh ngạc là nếu bạn biết cách sử dụng Google Tag Manager thì bạn sẽ dễ dàng làm được điều này và còn hơn thế nữa đấy.

    Hai công cụ này là đôi bạn thân đấy, chúng làm việc cùng nhau. Trên thực tế thì Google Tag Manager “biến đổi” Google Analytics bằng cách: Cung cấp cho nó nhiều dữ liệu cụ thể hơn, tốt hơn. Và 1 khi dữ liệu đã được cung cấp đầy đủ thì Google Analytics sẽ cho bạn nhiều hơn những thông số và phân tích hữu ích.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này