1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Một số lưu ý của nhân viên buồng phòng khi giao tiếp với khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi thietbikhachsangiare, 25/11/20.

  1. thietbikhachsangiare

    thietbikhachsangiare Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Thảo luận:
    212
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhân viên buồng phòng khách sạn là bộ phận thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, và ngay tại nơi nghỉ của khách nên rất dễ phát sinh thêm những yêu cầu của khách. Làm thế nào để các nhân viên buồng phòng giao tiếp với khách được tốt hơn? Cùng theo dõi trong bài viết tổng hợp sau đây:

    Thái độ và phương pháp biểu đạt

    Nội dung trao đổi chính là yếu tố quan trọng nhất mà một nhân viên trao đổi với khách hàng mang lại. Theo đó, việc các khách hàng muốn trao đổi với nhân viên là bởi họ đang có nhu cầu muốn tìm hiểu thông tin hoặc cần sự trợ giúp, hỗ trợ về dịch vụ. Do vậy, thái độ của nhân viên càng nhiệt tình và chu đáo bao nhiêu, khách hàng sẽ càng đánh giá cao bấy nhiêu

    Thêm nữa, trong nội dung biểu đạt, các nhân viên cần chú ý việc đặt câu hỏi cho khách, nên là các câu hỏi tập trung vào vấn đề, câu hỏi mở để khách hàng trao đổi được nhiều hơn, không nên là câu hỏi có, không, rất dễ gây ảnh hưởng đến kết quả giao tiếp.

    [​IMG]

    Giọng nói, tốc độ nói

    Không chỉ cần chú ý về tác phong và hình thể, việc các nhân viên trao đổi với khách hàng cũng cần phải thể hiện bằng lời nói, giọng nói và tốc độ đều đặn.

    Theo đó, những lời nói nên thể hiện sự bình tĩnh, chậm rãi, tone giọng nhẹ nhàng, dễ nghe để khách hàng cảm thấy thân thiện và thoải mái. Không quên nói chuyện một cách cẩn thận và nhắc lại một cách cần thiết để khách hàng nắm bắt thông tin nhanh hơn.

    Tuyệt đối không ngắt lời khách hàng hoặc khiến họ cảm thấy khó chịu vì thái độ cư xử thiếu tế nhị, chắc chắn sẽ gây phản cảm rất lớn với khách hàng.

    [​IMG]

    Tác phong, cử chỉ

    Đối với việc giao tiếp với khách hàng thì các nhân viên luôn cần thể hiện được sự thân thiện, cởi mở, đồng thời những cử chỉ và tác phong của các nhân viên cũng rất quan trọng.

    Nhân viên buồng phòng cần thể hiện sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, để khách hàng có thể dễ dàng trao đổi, giao tiếp hiệu quả. Tuy nhiên, không nên khúm núm mà cần đàng hoàng, chững chạc để thể hiện sự chuyên nghiệp vốn có của người nhân viên, cũng là bộ mặt chung của khách sạn. Tuyệt đối, không nên thể hiện các cử chỉ thiếu tự ti như gãi đầu, gãi tai, khua tay múa chân, chỉ trỏ vào khách v.v sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy không tin cậy và dễ dàng đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của các nhân viên.

    Chính vì vậy, nhân viên cần chú ý các ngôn ngữ hình thể, nói chuyện một cách chuyên nghiệp với khách và luôn mỉm cười, thân thiện, chủ động chào hỏi khách và chúc sức khỏe họ một cách chân thành.

    Làm việc một cách chuyên nghiệp và có tâm

    Hơn ai hết bộ phần buồng phòng là người trực tiếp đem lại cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng thú vị và thoải mái nhất. Bởi 100% khách hàng thường có hài lòng với khách sạn của bạn hay không chính là ở khâu phục vụ. Trong đó, chất lượng buồng phòng là một trong những yếu tố hàng đầu. Từ sàn nhà, đến đồ dùng tiêu hao khăn tắm và chăn ga gối, đồ vải đều phải đầy đủ và sạch sẽ. Chính vì thế ngoài nhanh nhẹn nhân viên cần biết cách sử dụng các thiết bị vệ sinh buồng phòng như xe lau sàn, xe làm buồng, xe thu gom đồ dơ,....một cách thuần thục và có tâm.

    [​IMG]


    Ngoài ra, nếu khách sạn của bạn đang có nhu cầu về thiết bị, đồ dùng khách sạn cao cấp đừng quên liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh để được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá thành rẻ nhất.
    Liên hệ Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này