1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Nâng cao đánh giá sự hài lòng của khách hàng khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi khanhha1141, 29/4/21.

  1. khanhha1141

    khanhha1141 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/21
    Thảo luận:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Để phát triển kinh doanh khách sạn, homstay một cách bền vững, lâu dài, việc theo dõi, nắm bắt được sự hài lòng của khách hàng về chật lượng dịch vụ tại cơ sở là cực kỳ cần thiết. Vậy các khách sạn làm sao để nâng cao đánh giá sự hài lòng của khách hàng? Theo dõi ngay bài viết ManMo 3H cung cấp dưới đây.

    Sự hài lòng của khách hàng là gì?
    Bài viết này chủ yếu đề cập đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chúng ta có thể hiểu đơn giản sự hài lòng của khách hàng là mức độ thỏa mãn thực tế khách hàng cảm nhận so với mức độ trông đợi về chất lượng dịch vụ của khách sạn.

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn
    Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn được thể hiện thông qua 5 chỉ tiêu: sự hữu hình, sự tin cậy, tinh thần trách nhiệm, sự đảm bảo, sự thông cảm.

    - Sự hữu hình thể hiện qua cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi được trang bị đầy đủ, nhân viên ăn mặc trang trọng, gọn gàng.

    - Sự tin cậy thể hiện thông qua hình ảnh mà khách sạn muốn xây dựng, sự quan tâm chân thành và làm yên lòng khách hàng khi có vấn đề xảy ra, luôn cung cấp dịch vụ đúng thời gian như đã hứa, cam kết làm đúng ngay từ đầu, luôn quan tâm đến giữ gìn hình tượng, tiếng tăm của mình.

    - Tinh thần trách nhiệm thể hiện ở việc cam kết cung cấp dịch vụ đến khách hàng, đội ngũ nhân viên luôn nhanh chóng phục vụ, sẵn sàng phục vụ và tránh sự chờ đợi của khách hàng.

    - Sự đảm bảo năng lực phục vụ thể hiện ở sự tin tưởng, cảm thấy an toàn của khách, đội ngũ nhân lực phải luôn niềm nở, nhã nhặn, luôn cập nhật kiến thức và nâng cao tay nghề.

    - Sự cảm thông thể hiện ở sự quan tâm của doanh nghiệp đến từng khách hàng, đội ngũ nhân viên hiểu rõ nhu cầu và luôn đặt lợi ích lên hàng đầu.

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
    [​IMG]

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
    Chất lượng dịch vụ sẽ tỷ lệ thuận với sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ càng tốt, khách hàng sẽ càng thỏa mãn và hài lòng. Và ngược lại khi chất lượng phục vụ không tốt, độ hài lòng của khách hàng cũng sẽ không cao.

    Giải pháp giúp các khách sạn nâng cao đánh giá sự hài lòng của khách hàng về khách sạn

    - Hoàn thiện nâng cao cơ sở vật chất

    - Đào tạo đội ngũ nhân viên có đầy đủ trình độ chuyên môn nghiệp vụ

    - Cải thiện, nâng cao, mở rộng thêm các dịch vụ bổ sung

    - Luôn lắng nghe, thấu hiểu, hành động dựa trên ý kiến của khách hàng để cái thiện chất lượng dịch vụ.

    Phần mềm quản lý khách sạn, homestay ManMo 3H
    [​IMG]

    • Quản lý tình trạng phòng ngủ bằng sơ đồ trực quan
    • Quản lý thao tác check in, check out của nhân viên lễ tân
    • Theo dõi tình trạng lưu trú (thông tin, thời gian ở của khách hàng)
    • Theo dõi doanh thu, thu chi, công nợ
    • Quản lý sơ đồ nhà hàng, quán bar
    • Tích hợp quản lý nhiều cơ sở trên một tài khoản
    • Quản lý mọi lúc, mọi nơi
    Tham khảo: Bảng giá phần mềm hiện tại và đăng ký dùng thử

    Trên đây là một vài phương án hiệu quả giúp bạn nâng cao đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chúc các bạn thành công!

    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam


    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này