1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Nhận định về chiến lược Marketing của BAEMIN

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Manner Phạm, 7/9/21.

  1. Manner Phạm

    Manner Phạm New Member

    Tham gia ngày:
    17/3/21
    Thảo luận:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Haiphong
    Web:
    Nhận định về chiến lược Marketing của BAEMIN, tác giả Hạo Nguyễn viết trên tờ Diễn đàn doanh nghiệp: “Một chiến lược hay và khó chịu”

    Đây quả là một chiến lược hay và cực kỳ khó chịu cho những đối thủ của BAEMIN. BAEMIN sẽ đứng nhất một quận, thay vì đứng hạng nhì hoặc ba ở tất cả các quận. Điều này khiến cho những đối thủ của họ sẽ rất khó chịu: Toàn bộ lực lượng của BAEMIN tập trung tấn công chỉ một điểm. Nếu chỉ GrabFood hoặc Now dồn toàn lực để bảo vệ địa phương đó, họ sẽ bị “ông lớn” còn lại đe doạ toàn bộ thị phần các địa phương còn lại. Nếu không dồn toàn lực, từng địa phương sẽ rất khó ngăn cản nước đi cơ hội của BAEMIN.

    Bỏ thị trường đại trà để đánh vào từng ngách địa lý – một chiến lược bất hủ ứng dụng vào một lĩnh vực mới mẻ, tất cả sẽ tạo nên một cuộc chơi thú vị trong ngành giao thức ăn trực tuyến tại Việt Nam”.

    Không chỉ tập trung phát triển từng khu vực địa lý, BAEMIN còn tập trung phát triển từng nhóm đối tượng khách hàng bằng việc phân chia và nhóm các món ăn phù hợp với thói quen ăn uống. Ví dụ, “Tuyển tập món Healthy” dành cho người ăn chay, người tập gym… hay bộ sưu tập “Ngọt” chuyên về các món bánh ngọt, kem…

    BAEMIN cũng là ứng dụng đứng thứ 3 về độ phổ biến, sau Grab và Now, thậm chí nhỉnh hơn Gojek về tỷ lệ người dùng thường xuyên. Đến cuối tháng 12/2020, ứng dụng này đã đạt được quy mô tương đương với các công ty đầu ngành trong lĩnh vực giao đồ ăn và đang tiếp tục mở rộng quy mô trên cả nước. Họ cho biết hiện có thể tiếp nhận và xử lý 30.000-40.000 đơn hàng trong các khung giờ cao điểm; còn trong mỗi ngày cao điểm, con số này là khoảng 200.000 đơn hàng – tương đương với khả năng xử lý của các doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này