1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Những cách giúp fanpage của các bạn biến thành thú vị khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi hungvietuc1, 7/10/19.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Thảo luận:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bây giờ fanpage facebook có rất nhiều đều có do tự tạo dựng hoặc do mua fanpage nhờ vào những mục đích khác nhau nhưng khi đã có được fanpage nên biết thế nào cho fanpage của mình khác nhau cùng các page khác như vậy chúng ta mới thành công hấp dẫn được lượng người tiếp cận nhiều. Chính vì như thế ở nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ hướng dẫn cho một số điều để phát triển fanpage.
    Thật là tồi tệ nếu fanpage của mọi người biến thành nhàm chán chính vì như vậy hãy phát minh sáng tạo để tạo thành sự khác biệt, vì theo thông kê, bạn phải đối đầu với rất nhiều fanpage khác nhau. Khác biệt càng nổi trội thì fanpage của bạn sẽ càng cuốn hút. Việc thiết kế Ảnh là một phần quan trọng nếu bạn thích tạo thành sự độc nhất. Có khá nhiều những thí dụ hay về sự việc trí tuệ sáng tạo trên Facebook page. Đừng lúc nào tiếc tiền bạc and công sức của chính mình cho việc thiết kế nếu các bạn không muốn Hình ảnh trên fanpage rất đỗi tầm thường & không có sự cạnh tranh.
    [​IMG]
    bạn cũng có thể đưa cho fans các thông tin gì? Bạn cũng có thể giúp cho hay cung cấp cho khách hàng các gì? Những điều trên không những giúp cho fans có các thông tin có lợi, bên cạnh đó, khuyến khích công chúng ước mơ quay trở lại contact với fanpage. Cảnh báo, hãy trí tuệ sáng tạo trong cả khi cung cấp cho fans các thông tin, trí thức nhàm chán
    Facebook được cho phép mọi người hướng fan tới những post khác biệt trải qua cac đường link. Với các content mới, hãy để cho người dùng mà chưa lúc nào truy cập vào fan-page của bạn có thể nhìn thấy hơn là các người đã là fan. Đó là một ý nghĩ đó hay nhằm giúp bạn cho thấy thêm được cho những công chúng thèm khát tiềm năng tầm nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp của bạn & tăng cường họ biến thành fan. Không bao giờ sử dụng đường link mà dẫn các khách hàng mới tới tường của fanpage. Chính vì trên đấy không nói lên được điều gì về thương hiệu cũng giống như không tạo được tác động cùng người mới.
    Khi fanpage của bạn không có hoạt động & tin tức thì fan sẽ không lý do gì để coi trọng đến nó của mọi người nữa. Nhưng nếu mọi người đang cố gắng tăng cương sự nhận biết, hiện diện trên Facebook thì hãy coi trọng vào nguồn báo tin and sau đó mang nó trở lại với cộng đồng một cách thích hợp & mau chóng. Điều này giúp bạn đẩy nhanh sự tiếp cận với những fans tiềm năng mà chưa biết gì tới fanpage của bạn.
    phần nhiều mọi người dùng Facebook đều bị lôi cuốn bởi Hình ảnh, đó là lí do tại sao mà Facebook càng ngày càng biến thành một trang chia sẻ Ảnh lớn vượt trội nhất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng fanpage của các bạn có 1 tấm hình của C.ty hay về tên thương hiệu của mọi người như Profile Picture. Điều ấy giúp tăng cường xây dựng Ảnh và lòng tin tên thương hiệu.
    [​IMG]
    đó là một mẹo nhỏ tuyệt vời nếu mà bạn là một đơn vị kinh doanh “Brick và Mortar”. Brick and Mortar: là thuật ngữ để chỉ những business có đặc trưng hiện hữu thực sự. Nghĩa là có shop, văn phòng… và người sử dụng rất có thể đến đó để giao dịch thanh toán Đừng e ngại hãy Tag fans vào trong những bức ảnh mà chúng ta post lên. Số đông mọi người có thể cơ chế thông báo khi được Tag vào một trong những tấm hình nào đấy, & chính những bức ảnh sẽ đưa họ về cùng fanpage của chúng ta.
    Fans cũng có tác dụng để tải hình của họ lên fanpage. Nếu đều có hãy làm cho Fans upload các bức ảnh & tag người bạn họ vào fanpage, bạn chẳng những đem về cho Fans những tấm hình, mà mọi người còn đang giữ Hình ảnh thương hiệu của các bạn vững chắc trong tim trí của Fans.
    Khi ai đó trở thành fan của fan-page trên Facebook, hãy gửi lại cho họ một thứ gì đấy, một bộ sách E-book, phiếu mua sắm ưu đãi giảm giá, hay chỉ đơn giả chỉ là một lời nhắn cảm ơn. Hành động này hoàn toàn có thể mang lại một giá trị rất rộng tại việc thể hiện sự gần gũi và thiện chí của thương hiệu. Nó thậm chí còn khuyến khích khách hàng chia sẻ nhiều hơn thế nữa về những cuộc thi and những thông tin của fanpage.
    rất có thể các bạn chưa biết rằng Facebook đã phát triển rất mãnh liệt trong các năm vừa qua, xa rồi cái thời mà Facebook chỉ giành riêng cho các sinh viên đại học, cao đẳng. Theo một báo cáo nghiên cứu cho thấy thêm rằng vận tốc phát triển mạnh nhất trên Facebook vào năm 2009 với rất đông người lớn tuổi từ 55 trở lên. Khách hàng ở độ tuổi từ 35-54, chiếm 29% người dùng Facebook. Vì vậy đừng chỉ có viết các nội dung dành riêng cho tuổi teen, vì Thời điểm này các bạn đều sử dụng Facebook. Hãy chắc chắn rằng thương hiệu của chúng ta phù vợi cùng công chúng phương châm và phù hợp với độ tuổi của các fans.
    các cuộc thi là một cách quá tuyệt giúp fanpage của chúng ta kêu gọi và tăng khả năng liên hệ and khuyến khích các fans tiềm năng của các bạn tham dự. Các cuộc thi với phần thưởng mê hoặc sẽ là một dụng cụ kinh doanh hiệu quả tốt nhất nếu mà mọi người ứng dụng nó một cách chính xác.
    chúng ta cũng có thể sử dụng các áp dụng của Facebook để liên kết các tài khoản của những mạng xã hội khác lại cùng nhau. Với sự hỗ trợ của những áp dụng tiện ích, chúng ta cũng có thể tích hợp nhiều trang social như Twitter, Flickr, và nhiều trang khác 1 cách mau chóng.
    Facebook page được coi là phát triển căn cứ theo các bình luận and sự tương tác với Fans. Nhiều người bắt đầu thấy rằng Facebook có mức độ liên hệ cao, nhiều lúc cao hơn so với Twitter & các social khác. Có rất nhiều cách để tăng độ liên hệ với các fan. Việc tăng trưởng cộng đồng fan rộng lớn là rất đặc biệt, tuy vậy sự contact mới là bằng chứng to lớn cho một fan-page chiến thắng.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này