1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Những điều cần biết về PR báo chí trên facebook hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Thạch Phi, 10/12/21.

Tags:
  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    25/4/21
    Thảo luận:
    449
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong các quá trình hiện nay khi nhu cầu sử dụng facebook. Đâu đó thì chúng ta vẫn sẽ luôn có nghe thấy ai đó nói rằng PR một sản phẩm; hay là một dịch vụ, cùng một vấn đề nào đó có ở trên facebook. Nhưng chúng ta lại chưa thực sự hiểu được lĩnh vực PR báo chí trong facebook là gì?. Điều này sẽ luôn ngày càng gây ra rất nhiều sự tò mò cho chính chúng ta phải không nào.

    Hãy cùng chúng mình đi khám phá ngay nghĩa của từ PR trong facebook; để luôn có thể hiểu trọn vẹn hơn về PR báo chí khi bạn sử dụng facebook nhé!.

    Vậy PR sản phẩm trên Faceboook là gì?
    PR trên Facebook là gì

    Thông qua việc khảo sát về câu hỏi “PR trên Facebook là gì?”. Chắc rằng bạn sẽ thu lại vô vàng ý kiến khác nhau. Sẽ có ý kiến cho rằng PR là một hình thức tiếp thị, bán hàng trực tiếp có thể thu lợi nhuận tức thì. Mặc khác lại cho rằng, đó lại là một hình thức quảng bá không cần phải tốn kém chi phí nhưng mang lại hiệu cao.

    Nhưng thực tế thì có đúng như vậy ? Không hề nhé, để xây dựng một chiến lược PR dù chưa đi đến sự hoàn hảo thì nó đã ngốn khá nhiều ngân sách của bạn rồi đấy. Thậm chí nó có thể tốn kém hơn cả những chi phí dành cho Digital Marketing hay các quảng cáo Outdoor.


    [​IMG]

    Ngoài ra, khi nói về mối quan hệ giữa người với người, PR được hiểu là hành động giới thiệu bản thân hay ai đó với người khác, công chúng. Có thể hiểu là đưa hình ảnh của bạn hay của một ai đó nhằm giới thiệu. Thể hiện sự hòa đồng, tạo dựng mối quan hệ thiện cảm với công chúng.

    Chẳng những không chỉ có doanh nghiệp mới sử dụng PR. Mà cả những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên,… đều dùng chiêu bài PR để quảng bá hình ảnh của mình đến với công chúng. Qua đó tạo cái nhìn thiện cảm, ấn tượng trong lòng khán giả đối với mình.

    Pr là gì trên facebook mà nhiều người nói đến vậy

    Tóm lại, bạn có thể hiểu PR trên Facebook thực chất chỉ là một bước đệm để giúp bạn thành công trong việc bán hàng. Giúp dễ dàng tiếp cận được với khách hàng hay công chúng, mở rộng mối quan hệ mà thôi

    Phân biệt giữa PR và quảng cáo
    Qua những khái niệm ở trên, chắc hẳn bạn đã biết PR không phải là quảng cáo. Nhưng vì sao giữa chúng lại dễ gây ra những nhầm lẫn ? Việc so sánh dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt rõ ràng hơn về PR và quảng cáo này.

    Quảng cáo là gì
    Một dạng hình thức quảng bá, tuyên truyền để mọi người biết được thông tin của các loại sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hay bất kỳ ý tưởng, công trình nghiên cứu nào đó,…đến khách hàng. Từ đó khai thác sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

    Còn PR thì sao
    Hoạt động tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ giữa cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức cộng đồng xã hội với nhau. PR tạo ra lợi ích cho cả đôi bên, không chỉ riêng một cá nhân nào. Các hoạt động PR như là: quan hệ đoàn thể hay nội bộ. Xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị báo chí truyền thông. Chăm sóc khách hàng, trách nhiệm xã hội và xử lý khủng hoảng.

    PR đảm nhận những công việc gì
    Mục tiêu chính của người làm PR đó là duy trì, xây dựng và phát triển danh tiếng của công ty. Dựa trên các hoạt động về truyền thông bao gồm nhiều hình thức và thông tin liên lạc. Phạm vi bao gồm từ các cơ quan công cộng, dịch vụ cho đến các doanh nghiệp cũng như các tổ chức xã hội, tình nguyện.

    Dựa trên xác nhận từ bên thứ ba, người làm PR truyền đạt những thông điệp chính. Sau đó xác định mục tiêu nhằm để thiết lập, duy trì tính thiện chí và sự hiểu biết giữa tổ chức và công chúng.

    Tất nhiên khi đã làm PR, việc bạn theo dõi và tiến hành nghiên cứu phải ở chế độ công khai. Công việc của một PR là tìm hiểu những mối quan tâm cũng như những kỳ vọng của khách hàng, tổ chức hay đối tác của công ty. Sau cùng, PR tiến hành báo cáo, diễn đạt và giải thích rõ những vấn đề đó.

    Những bí quyết PR báo chí trên facebook giúp các DN thành công
    Các bước tổng thể PR trên facebook thành công trước khi bạn sẽ luôn tiến hành; những chiến dịch PR sản phẩm và thương hiệu của mình có ở trên Facebook. Thì bạn sẽ luôn cần biết được tất cả các yêu cầu cơ bản nhất; nhưng hết sức sẽ luôn rất quan trọng đó luôn chính là. Nhắm tới đúng các đối tượng quý khách hàng mục tiêu mà DN mình đang hướng tới.

    Tuy nhiên, việc nhắm đến đúng tất cả các đối tượng khách hàng mục tiêu trên facebook; sẽ luôn lại không phải là điều đơn giản, đó sẽ luôn là việc bạn cần làm. Đó sẽ luôn chính là chia nhỏ ra các nhóm đối tượng; cũng như việc xác định đâu sẽ luôn là đối tượng mục tiêu; và đâu là đối tượng quý khách hàng tiềm năng nhất mà DN bạn đang hướng tới.

    [​IMG]
    dich-vu-pr-bao-chi-tai-SGKN
    Dưới đây sẽ là các bước để tạo nên một kế hoạch PR báo chí trên facebook:
    • Bước 1: Xác định những mục tiêu PR báo chí trên facebook là gì?
    • Bước 2: Xác định ngay tất cả các đối tượng mục tiêu
    • Bước 3: Vạch ra những chiến lược cụ thể nhất cho các mục tiêu PR cụ thể
    • Bước 4: Xác định ngay tất cả những chiến thuật PR facebook
    • Bước 5: Thiết lập những khoản ngân sách dùng cho chi tiêu trong các chiến dịch PR facebook
    • Bước 6. Thiết lập ngay mọi kế hoạch hành động nhằm để PR báo chí trên facebook hiệu quả nhất
    Kết luận
    Với tất cả những thông tin mà SGKN chúng tôi cung cấp trên đây. Chắc hẳn các bạn đã luôn có thể hiểu hơn về PR báo chí trong facebook là gì rồi. Hy vọng, những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ luôn có thể giúp ích cho tất cả các bạn nhiều. Đừng quên khám phá và đón đọc tất cả những thông tin bổ ích khác mà chúng tôi chia sẻ nhé! Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: saigonketnoi20@gmail.com

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-pr-bao-chi-tren-facebook-hien-nay.html
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này