1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Những thông tin đáng quan tâm về AIDA là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 11/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,932
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Content AIDA là một trong những mô hình triển khai nội dung cho Website hoặc Landing Page hiệu quả nhất đang được áp dụng không chỉ trong lĩnh vực quảng cáo mà còn thể hiện vai trò to lớn của nó ở một số lĩnh vực khác cụ thể như PR, bán hàng,…
    AIDA là một nguyên tắc, công thức được sử dụng trong các hoạt động kinh doanh, Marketing, quảng cáo. Công thức này bao gồm 4 thành phần chính là Attention - Interest - Desire - Action. Hiện nay, AIDA được ứng dụng rất phổ biến trong Content Marketing và những hoạt động Marketing. Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều khái niệm khác nhau về AIDA là gì tùy vào từng lĩnh vực áp dụng riêng.

    1 Gây chú ý
    [​IMG]
    Những bước đầu trong quảng cáo là nghiên cứu khách hàng tiềm năng. bạn phải hướng đến xem người dùng mục tiêu đang phạm phải các vấn đề gì & cảm giác của mình ra sao, kế tiếp phụ thuộc vào những thành quả đó để phát minh ra nội dung quảng bá có thể ảnh hưởng tác động vào cảm xúc của người sử dụng. & không dừng lại ở đó, quảng cáo của bạn cần phải đặt ra các cách thức giúp họ xử lý những luận điểm mình đang gặp phải. điều này sẽ góp phần giúp quý khách hàng tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ hơn & thi công xác định quý khách hàng.

    2 Làm ra hấp dẫn

    Có một điều rõ ràng rằng, nếu như khách hàng cảm nhận thấy thu hút với dòng sản phẩm và Thương Mại Dịch Vụ của bạn, họ sẽ muốn phân tích kỹ hơn về Brand Name. vì thế, vấn đề cần làm tiếp theo nếu kiến thiết quảng cáo theo hình thức AIDA là lôi cuốn quý khách hàng. Từ đó, bạn phải đề ra vừa đủ các thông báo thiết yếu về Brand Name của bản thân mình trên website, như thiên chức của Doanh Nghiệp và tất cả những gì mà người dùng sẽ nhận được khi tìm tới Dịch vụ. không chỉ có giúp người sử dụng dễ dàng và đơn giản tìm kiếm về Công Ty, sức lôi cuốn tới từ các lợi ích mà người ta nhận được sẽ kích cầu người mua đến với bạn.
    Tìm hiểu về AIDA là gì tại https://wifim.vn/aida-la-gi/
    3 Khuyến khích sự có nhu cầu

    Bước quan trọng tiếp sau của một chiến dịch quảng cáo theo mô hình AIDA là khuyến khích những mong muốn trong quý khách. để triển khai được điều đó, bạn cần phải chắc chắn rằng các nội dung trên trang web của chính bản thân mình là có ích với người tiêu dùng. Bởi chỉ khi cảm thấy hài lòng với nội dung được cung ứng, họ mới hoàn toàn có thể quan tâm đến tới các hành động khác xa hơn, như đặt đơn hàng ví dụ điển hình. vì vậy, bằng mọi cách bạn phải đạt được 1 số lượng người theo dõi và nghe biết Brand Name tại mức tối đa. Lượng tương tác càng cao đồng nghĩa tương quan với việc càng có nhiều du khách hàng tín nhiệm bạn và thời cơ tăng doanh thu bán hàng càng lớn.
    [​IMG]
    4 Thôi thúc hành động

    Bước sau cuối trong những công việc xây cất kế hoạch quảng cáo theo hình thức AIDA là thúc đẩy hành động. Bởi dù đã tạo ra sự mong muốn trong người tiêu dùng nhưng bạn vẫn chưa thể cam kết được rằng họ khẳng định sẽ mua dòng sản phẩm của chính bản thân mình. chính vì vậy, điều mà bạn phải làm hiện nay là tạo ra thời cơ để quý khách tương tác với bạn, & tạo động lực thúc đẩy họ tìm tới Doanh Nghiệp. những mục Call to actions, những lời lôi kéo “dùng thử”, “liên hệ” hay trang Bảng Báo Giá và trang sản phẩm đó là những nhân tố cực kỳ quan trọng nhằm mục tiêu thúc đẩy hành động mua của người dùng.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này