1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh cho các nhà bán lẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi truongminhthinh1, 25/5/19.

  1. truongminhthinh1

    truongminhthinh1 New Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Thảo luận:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Omnichannel hay còn gọi là bán hàng đa kênh đang dần trở nên phổ biến và thúc đẩy các nhà bán lẻ phải tìm hiểu cũng như phát triển kinh doanh theo mô hình này.

    Vậy thế nào là bán hàng đa kênh?
    Những năm gần đây, bán hàng đa kênh omnichannel là xu hướng được nhắc tới nhiều nhất ở Việt Nam. Omnichannel là một mô hình tiếp thị tất cả trong 1 của ngành bán lẻ, khách hàng sẽ tìm cách tiếp cận sản phẩm của cửa hàng bằng nhiều cách khác nhau, nghĩa là khi bạn tiếp thị ở bất kỳ kênh nào (web, mạng xã hội, hay các ứng dụng quảng cáo...) thì khách hàng sẽ biết bạn qua kênh đó. Đồng thời bạn cũng có thể quản lý sản phẩm, đơn hàng, tài chính...trên đó một cách đồng bộ và logic nhất. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm cũng như quản lý tốt sản phẩm đối với các nhà bán lẻ.

    Hiện nay bán hàng online không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các tỉnh thành bây giờ cũng rầm rộ phong trào kinh doanh online. Khi bán hàng đa kênh, nhà bán lẻ không cần phải mở cửa hàng tại tất cả tỉnh thành, họ chỉ cần một nền tảng công nghệ trực tuyến là có thể phủ sóng khắp mọi miền đất nước và “có mặt” mọi lúc mọi nơi khi khách hàng có nhu cầu mua hàng.Chúng ta cùng tìm hiểu giải pháp bán hàng đa kênh tại Bình Dương cho các nhà bán lẻ.

    Những lợi ích mà bán hàng đa kênh mang lại?
    1. Quảng bá, tiếp thị thương hiệu, sản phẩm qua nhiều kênh bán hàng
    Môi trường công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay đã nâng cao hiểu biết của mọi người khi chọn sử dụng sản phẩm. Họ có thể biết đến sản phẩm/ thương hiệu qua nhiều cách khác nhau khi dùng email, sms, mạng xã hội, máy tính…



    [​IMG]


    Khi mọi người dành nhiều thời gian online hơn, thì họ sẽ có xu hướng lười đi ra ngoài hơn và cách mua sắm cũng thay đổi hơn, đó là lúc mua sắm online lên ngôi.

    Với OmniChannel, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.

    2. Quản lý dữ liệu tập trung
    Thực tế có nhiều cửa hàng có tới hàng trăm, hàng nghìn mã sản phẩm, việc ghi nhớ, thay đổi thông tin trên nhiều kênh là việc mất rất nhiều thời gian, đồng thời việc xử lý đơn hàng, vận chuyển, tồn kho, khách hàng, sản phẩm, đơn hàng... từ tất cả các kênh bán hàng khó có thể đồng bộ với nhau. Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì thông tin tập trung tại một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian, cũng như quản lý bán hàng từ các kênh dễ dàng và thuận tiện hơn.



    [​IMG]


    ----> Xem thêm giải pháp bán hàng đa kênh Tpos Omnichannel

    Tính năng nổi bật của giải pháp bán hàng đa kênh
    - Không cần cài đặt: Có thể trực tiếp sử dụng phần mềm mà không cần cài đặt, giao diện thân thiện với người dùng.

    - Chạy trên mọi thiết bị: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được chạy dưới dạng cloud nên có thể chạy trên mọi thiết bị từ máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại…

    - Phần mềm có thể chạy song song giữa offline và online: Phần mềm vẫn có thể chạy cả trong môi trường không có internet, bạn vẫn có thể 1`n hàng cho khách bình thường sau khi có internet phần mềm sẽ tự động đồng bộ lên hệ thống trung tâm.

    Xây dựng kênh bán hàng đa kênh như thế nào cho hiệu quả?
    - Không nên có quá nhiều kênh bán hàng. Một cửa hàng bán lẻ khi có 6 kênh bán hàng được cho là mang lại hiệu quả gồm cửa hàng truyền thống, website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, ứng dụng, tiếp thị liên kết. Nhưng bạn không cần thiết phải tham gia cả 6 kênh này, chỉ cần làm tốt 1-2 kênh là đủ để tiếp cận khách hàng.

    - Đảm bảo thông tin chính xác về sản phẩm chính xác trên tất cả các kênh

    - Chia ra thành các chiến lược marketing đa kênh nhỏ hơn
    Công ty TNHH TM & DV TT Trường Minh Thịnh
    Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    028.38 47 17 56 - 09 08 07 54 55
    Email: info@truongminhthinh.com
    Sky: truonghuytruong
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này