1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Prudential ra mắt thị trường những giải pháp công nghệ trong thời đại mới

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi lamphuong, 14/3/18.

  1. lamphuong

    lamphuong Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Thảo luận:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dù mới triển khai nhưng những giải pháp công nghệ mà Prudential ra mắt thị trường đã nhận được kết quả khả quan từ nhóm khách hàng trẻ trong thời đại di động kỹ thuật số mà công ty bảo hiểm này đang hướng đến.

    Không phải ngẫu nhiên mà Prudential tập trung phát triển các dự án đầy “âm hưởng” digital. Một loạt các khảo sát nghiêm túc tỉ mỉ về thói quen cảm xúc, tâm tư và hiểu biết về bảo hiểm nhân thọ của những người trẻ có độ tuổi từ 35 trở xuống đã được hãng bảo hiểm này âm thầm thực hiện. Ông Steve cho biết nhóm khách hàng trẻ rất thích công nghệ, yêu smartphone và thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Người trẻ thành thị có sức mạnh tiếp thị truyền miệng đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    “Chúng tôi kỳ vọng thay đổi nhận thức của khách hàng rằng bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Ngay cả sau khi họ học xong, bắt đầu đi làm, họ cũng nên mua bảo hiểm nhân thọ. Bởi vì bảo hiểm phục vụ nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau. Để những người trẻ nghĩ được như vậy thì hiện tại, chúng ta phải có những cách tiếp cận nhẹ nhàng và tự nhiên để “mưa dầm thấm lâu”, dần dần họ cảm thấy thu hút rồi nghĩ về bảo hiểm sau”, Steve nói thêm.

    Theo ông Steve, Prudential đầu tư vào PRUbot, Pop-up store hay myDNA... không chỉ nhằm thay đổi hình ảnh mà quan trọng là cách tiếp cận mới mẻ trẻ trung để khách hàng tự nghiên cứu và thấm dần tầm quan trọng của bảo hiểm. “Nếu như myDNA giúp khách hàng tự kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình thông qua sử dụng dinh dưỡng phù hợp thì PRUbot hay Pop-up store lại giúp khách hàng chủ động tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ cũng như kiểm tra tình trạng hợp đồng cùa mình.

    “Khi khách hàng vào website, trang facebook của mình hay PRUbot, họ đã tìm hiểu thông tin rồi khi muốn gặp để được tư vấn sâu hơn thì họ có quyền chọn chuyên viên tài chính. Đây là những người am hiểu kiến thức tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo. Hồ sơ của các chuyên viên tài chính được đưa lên hệ thống, từ đó các khách hàng tham khảo và chọn chuyên viên dựa trên những tiêu chí như tính cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.

    Chỉ sau một cú click, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với chuyên viên mà họ thấy phù hợp. Đây cũng là một trong những dự án mới lạ độc đáo lần đầu xuất hiện tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”, ông Steve tiết lộ.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này