1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Quản lý chương trình khuyến mãi giảm giá

Thảo luận trong 'LapTop' bắt đầu bởi ngoc123, 14/4/22.

  1. ngoc123

    ngoc123 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/20
    Thảo luận:
    898
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi:
    • Dễ dàng theo dõi, tổng hợp được các chương trình khuyến mãi đang chạy.
    • Thiết lập thời gian áp dụng chạy chương trình khuyến mãi và thời gian kết thúc.
    • Không giới hạn chương trình khuyến mãi áp dụng, có thể chạy nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc.
    • Hỗ trợ nhiều hình thức khuyến mãi: tặng kèm sản phẩm, khuyến mãi trên giá trị đơn hàng, chiết khấu sản phẩm, tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá, ưu đãi theo nhóm thành viên…
    • Dễ dàng điều chỉnh giá trị khuyến mãi.
    • Áp dụng chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống hoặc một cửa hàng bất kì.
    • Thu hút được nhiều nguồn khách hàng và giúp gia tăng doanh số.
    • Kích thích nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
    Tùy thuộc vào chiến lược của doanh nghiệp mà bạn cần có hình thức khuyến mãi phù hợp. Bạn có thể áp dụng thử vài chương trình, đưa ra mục tiêu cho mỗi chiến dịch khuyến mãi, thực hiện và tiến hành đo đạc kết quả, so sánh đối chiếu giữa các chiến dịch với nhau, từ đó tìm ra hình thức hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

    Các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp hiện nay thường áp dụng trong phần mềm SThink:
    Quản lý chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm trực tiếp

    Đây là hình thức giảm giá thông dụng và phổ biến nhất trong bán hàng, các sản phẩm được giảm giá có thể là các sản phẩm không bán chạy hoặc sản phẩm mới chưa được nhiều người biết đến. Đối với các sản phẩm mới, đây cũng là một trong những hình thức để thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.
    Ví dụ: giảm 20% cho sản phẩm trong khoảng thời gian quy định hoặc đến khi bán hết sản phẩm đó trên kệ.

    Màn hình thiết lập chương trình chiết khấu khuyến mãi 20%

    [​IMG]

    ....xem tiep....https://sthink.com.vn/quan-ly-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia.html
     

    Các file đính kèm:

    Chia sẻ trang này

Đang tải...
Similar Threads - Quản lý chương
  1. ngoc123
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    13
  2. ngoc123
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    41
  3. ngoc123
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    205
  4. ngoc123
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    397
  5. ngoc123
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    186

Chia sẻ trang này