1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHỦ ĐỘNG TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 7/10/20.

  1. Phanmemabit1

    Phanmemabit1 New Member

    Tham gia ngày:
    30/9/20
    Thảo luận:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Bán hàng thì nó có 2 dạng chủ động và thụ động.

    - Thụ động: trực website, trực hotline, trực fanpage, trực trang cá nhân của sếp.... nói chung, mình không phải làm gì cả, khách hàng tự đến và kết nối với mình, mình chỉ cần chốt khách là xong.
    - Chủ động: tự động đi kiếm khách, tự kết nối với khách, tự tạo ra nền tảng hứng khách của riêng mình v.v... nói chung là sống bằng nội lực bản thân, không phụ thuộc ai cả.... và cách này thì cũng khá khó chơi nên hầu như nhân viên sales ít ai làm điều này (bản tính chúng ta là lười mà...)
    Trong bài viết này, Minh sẽ nói 1 module duy nhất của việc bán hàng chủ động là "bán hàng trang facebook cá nhân" ngoài ra còn các chuyên đề khác offline, sms, telesale.... sẽ có bài viết tổng hợp sâu nha cái đó hơi rộng.
    [​IMG]
    VÌ SAO PHẢI BÁN HÀNG TRÊN TRANG CÁ NHÂN FACEBOOK
    1. Đơn giản là vì nó miễn phí, người làm sales thì phải tận dụng tất cả những gì miễn phí để kiếm ra khách hàng... hay thậm chí cả những người đang tự kinh doanh cũng vậy, bỏ 10-20tr chạy quảng cáo mỗi tháng chưa chắc bán được nhiều bằng 1 trang cá nhân đâu nha, để Minh làm 1 bài toán so sánh:
    + Chạy quảng cáo facebook ads:
    - Bỏ 1tr, tiếp cận được 2000-3000 người (trung bình), 10tr tiếp cận được 30.000-50.000 người (này là con số trung bình mà Minh chạy từ đó giờ, mấy bác pro chạy có khi lên được 100.000 nhưng mà thôi, mình gà thì tính khách quan thôi)
    + Sử dụng trang cá nhân:
    - Đăng 1 bài viết trong group có khi tiếp cận được 50.000 người rồi bạn tin không
    - Profile 5000 bạn (tốn tầm 20-30 ngày, nhanh thì 15-20 ngày) đăng 1 bài viết tiếp cận tầm 1000-2000 người (reach phải tốt)
    ----> 1 nick cá nhân thôi mỗi tháng cũng giúp bạn tiết kiệm HÀNG CHỤC TRIỆU QUẢNG CÁO
    (ai không tin các con số, cứ thử so sánh số lượng like khi bạn đăng vào group xịn (200-300 like 1 bài) và chạy quảng cáo đi, so sánh tương tác thử rồi biết bao tiền)
    2. Trang cá nhân sẽ tạo thành thương hiệu cá nhân, dần dần bạn sẽ có sự uy tín riêng, ảnh hưởng riêng và sau này việc bạn upsell, bán chéo, bán thêm các sản phẩm sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
    NHƯNG QUAN TRỌNG LÀ PHẢI CÓ CÁCH BÁN HÀNG CÁ NHÂN ĐÚNG ĐẮN CHỨ KHÔNG PHẢI SUỐT NGÀY ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG.
    Thật sự, nếu mọi người có thể bán hàng theo kiểu "chủ động" thì đi xin làm sale ở mọi nơi cực kì dễ, riêng cty Minh mà tự bán hàng theo nội lực, mỗi tháng đem về doanh thu 100tr thì lương cũng 15-20tr rồi (mà nếu hiểu quy trình rồi thì làm theo chắc chắn sẽ bán được... chỉ là bán nhiều hay ít thôi
    BÁN HÀNG CÁ NHÂN CẦN CHUẨN BỊ GÌ?
    1. Định vị "phong cách trang cá nhân"
    Nói bán hàng cá nhân dễ vậy thôi chứ cả công ty mình 50 đứa chắc được đâu đó 5-10 người biết bán hàng "chủ động". Vì không tốn tiền, nên phải bỏ rất nhiều công sức, và công sức đó còn phải kèm theo sự sáng tạo, kèm theo lượng kiến thức nhiều, rộng, sâu... Có như vậy mới bán hàng thành công được... nhưng người mới cũng đừng lo nhé, vì đã có Minh ở đây rồi ....
    Đặc điểm của việc bán hàng trên trang cá nhân đó chính là "xây dựng thương hiệu cá nhân" BẰNG CONTENT, vậy, trước khi xây dựng thương hiệu cá nhân thì mình phải hiểu "các kiểu định vị thương hiệu cá nhân" để biết được mình có thể đăng dạng Content nào cho phù hợp
    - Các chuyên gia thì định vị mình là "người chia sẻ kiến thức"
    - Các người bán hàng thì định vị mình là "người bán hàng tận tâm, luôn vì khách hàng"
    - Những người bán mỹ phẩm trắng da thì định vị mình là "tôi đẹp, tôi chia sẻ BÍ QUYẾT làm đẹp"
    ----> Vậy bạn định vị mình là ai?
    - Người chia sẻ
    - Người hỗ trợ
    - Người thúc đẩy
    - Người khoe khoang
    - Người thành đạt
    - Người nhiệt huyết
    ....
    Mỗi loại người này sẽ có nhiều dạng CONTENT, CHỦ ĐỀ phù hợp để đăng, và từ việc đăng các dạng content đó liên tục sẽ khiến cho mọi người cảm thấy mình đúng là "con người" mà mình đang muốn xây dựng. VD: Minh là người chia sẻ nè, Minh đăng bài chia sẻ quài luôn nè , mà hổng ai like nên Minh buồn quá nè .
    -----> Cần định vị thương hiệu cá nhân (hoặc xem coi ai trên thị trường đang làm hay, họ là dạng người gì, thì mình học theo)
    2. Hiểu rõ bản chất của bán hàng Profile (trang cá nhân)
    Rất nhiều người hiểu lầm rằng, bán hàng profile trang cá nhân là cứ kết nối thật nhiều người, sau đó đăng bài bán hàng liên tục là có thể bán được hàng nhưng cuối cùng thì có 5000 bạn đăng bài lên thì cũng chẳng có bao nhiêu tương tác
    Bản chất của việc bán hàng trên trang cá nhân là "tạo niềm tin" và "giá trị" cho người dùng, từ đó người dùng sẽ tin tưởng chúng ta và tiếp theo đó là tin tưởng sản phẩm mà chúng ta bán, và để người dùng chuyển đổi từ người "k biết gì về mình" trở thành 1 người "tin tưởng mình" thì nó phải có quy trình các bước và thời gian. (Mọi người có thể kiếm bài hành trình 7 bước biến ng dưng thành khách hàng của Minh đọc thử nha).
    3. Sở hữu kiến thức Sâu - Rộng - Nhiều - Đa đạng về các chủ đề xoay quanh sản phẩm của mình.
    VD: bán mỹ phẩm thì cần kiến thức dưỡng da, kiến thức về các loại chất, kiến thức về các dòng sản phẩm mỹ phẩm...
    6 vòng kiến thức quay quanh sản phẩm là:
    - Vòng 1: Kiến thức nội tại: ý nói tới các đặc tính, cấu trúc, chất liệu, cấu tạo của sản phẩm
    - Vòng 2: Kiến thức công năng: ý nói tới tác dụng của sản phẩm, chức năng, công dụng.... sâu hơn nữa thì là các "kết quả" sau khi sử dụng (case study thực tế càng tốt).
    - Vòng 3: Những "điểm đặc biệt" của sản phẩm, tính năng đặc biệt, những điểm mà đối thủ không có, những điểm mà chúng ta vượt trội (nếu không có thì bắt buộc chúng ta phải nghĩ ra thêm). VD: 1 đơn vị bán giày sneaker có điểm đặc biệt là mỗi tháng có đợt giặt giày miễn phí, có đội nhân viên cực am hiểu về giày, có những dòng giày hiếm, có thêm cả kiến thức phối đồ cho giày v.v... cái này là sáng tạo ra
    - Vòng 4: Những kiến thức liên quan đến lịch sử, thông tin, trend về sản phẩm
    - Vòng 5: Những kiến thức liên quan đến các sản phẩm xoay quanh: keo dán giày, máy in giày 3d, quần áo, túi xách ....
    - Vòng 6: Những kiến thức thời sự, xu hướng thế giới v..v...
    Nên biết nhiều vậy chẳng để làm gì cả, chỉ để "tạo đồ chơi", chia sẻ thêm giá trị cho khách hàng thôi. Chia sẻ giá trị chính là một trong những hình thức "dùng thử (trial)" phải có dùng thử hoặc trial thì mới có "lý do" để mà chuyển đổi, khách hàng chứ có phải phú hào đâu, đùng cái kêu mua là mua
    4. có khả năng ngồi máy tính 14/24
    QUY TRÌNH CÁC BƯỚC BÁN HÀNG FACEBOOK CHỦ ĐỘNG
    .
    Thực sự đây là công thức mà Minh và cả đội ngủ đã dùng bấy lâu nay để kiếm về doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng mà không cần ads (nhớ đợt 2018, mỗi tháng chạy ads có 30tr, doanh thu chưa lỗ là may, bán hàng profile 20 mạng kiếm về ~ hơn tỷ), và cũng rất rất nhiều người đã dùng bán hàng profile làm kế mưu sinh nên... mọi người nên hiểu đây là BÍ KÍP nhé, hiểu theo kiểu đó để có tâm thế đọc và ứng dụng
    Nói nôm na, bán hàng Profile là một quy trình các bước sau:
    - Tìm kiếm khách hàng
    - Tạo ấn tượng với khách hàng
    - Kết nối đến khách hàng
    - Giới thiệu khách hàng biết mình là ai, mình bán gì một cách khéo léo
    - Tạo uy tín với khách hàng
    - Bán hàng
    .....
    Và có 1 kw quan trọng nhất mà Minh muốn nhấn mạnh đó chính là kw TRIAL - DÙNG THỬ (vì sao thì tí nữa nói...)
    Trong phần dưới Minh sẽ show all cách làm của Minh, trong đó bao gồm cả các loại content, các thủ thuật, các phần mềm v.v... và Minh thì Minh xài hàng cây nhà lá vườn nên mọi người đừng ném đá kêu pr sản phẩm nhé
    TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    Đây là bước quan trọng hàng đầu, nếu mọi người cứ đi kết nối một cách vô tội vạ thì tỉ lệ accept đôi khi còn khó chứ đừng nói tới bán hàng. Ngoài ra thì, chúng ta phải xác định đúng môi trường của chúng ta, có lợi cho chúng ta thì chúng ta mới có thể sáng tạo content phù hợp để qua bước 2 - tạo ấn tượng khách hàng. Bước này thì ez rồi, kiếm các cộng đồng liên quan, các kols liên quan, các đối thủ xung quanh là ra nha. (cái này ai chạy quảng cáo thì cần phân tích sâu, còn nếu bán hàng trang cá nhân thì cứ kết bạn theo cảm tính trước, dần dần sẽ hiểu tệp nào ngon tệp nào không, Minh sẽ có viết 1 bài chi tiết về phần này)
    + Công cụ hỗ trợ: dùng Simple uid để quét uid (uid facebook là gì thì tra google nha ), có tệp uid rồi thì tí nữa mới làm tiếp được (hoặc ai lười thì khỏi).
    TẠO ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG:
    Như trong công thức Aida thì mọi người cũng biết, A - Atention: tạo sự chú ý với khách hàng là vấn đề quan trọng nhất. Mọi người hãy tưởng tượng đến những cung bậc cảm xúc mà khách hàng trải qua khi nhận lời mời kết bạn của mình:
    - Nhận lời mời kết bạn, thấy avatar như đa cấp ---> next, thấy avatar và tên ok, click vào
    - Click vào trang cá nhân, nhìn vào cover, thông tin là thấy nhân viên bán hàng ---> next, nếu cover, thông tin ổn, đọc bài viết đầu tiên, là bài viết bán hàng ---> next.
    Nếu mọi người cảm nhận được điều này, mọi người sẽ thấy mình không bán được hàng là đúng @@ vì có tạo được sự chú ý gì cho khách hàng đâu... Một vài cái tạo chú ý mà Minh thường dùng (cái này tùy từng loại người ở trên mà co cách tạo sự chú ý khác nhau nha). VD định vị người bán hàng BĐS kiểu hỗ trợ:
    - Tạo sự chú ý bằng cách post phân tích nhận định cá nhân về 1 dự án BĐS vào group đầu tư
    - Tạo sự chú ý bằng cách quay video hướng dẫn hoặc livestream hướng dẫn
    - Tạo sự chú ý bằng cách viết 1 bài viết về quy trình tư vấn BĐS mà mình tâm đắc (post lên tường nhà, page, group)
    - Tạo sự chú ý bằng cách có 1 group kín hỗ trợ đầu tư, tư vấn dành cho bất kỳ ai
    - Tạo sự chú ý bằng cách show các thành quả của mình
    - Tạo sự chú ý bằng cách quay video, livestream thực địa 1 căn hộ, 1 tòa nhà nào đó...
    ....
    -----> Khác biệt hơn rất nhiều so với người bán bđs bình thường ----> người bán bđs có tâm và 1 key nữa quan trọng đó chính là. PHẢI CHỨNG TỎ MÌNH LÀ NGƯỜI THẬT (mà làm sao giống người thật thì tự cảm nhận nha ít nhất cũng phải show mặt mũi, đời sống đời thường của mình lên chớ, suốt ngày đăng chia sẻ hay bán hàng quài sao được)
    Quan trọng: VIẾT CONTENT TỪ TÂM. Thật sự thì mục đích viết Content thì rất nhiều... để đủ bài viết, để kịp kpi, để bán hàng, để .... nhưng thực sự thì viết content để "truyền tải thông tin" và "tạo ra giá trị thực" cho khác hàng mới là vấn đề quan trọng, chỉ khi họ "chú ý" vì content mà mình viết ra từ tâm, thì sau này tỉ lệ chuyển đổi mới cao, hy vọng mọi người nhớ KW này và ứng dụng nó vào cv viết Conten của mình. "Bài viết của mình có thực sự tạo ra giá trị, có giúp khách hàng thành công hay đạt được một điều gì đó hay không?"
    KẾT NỐI ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG.
    Đây là bước quan trọng nhất nè, việc kết bạn cũng tính là kết nối nhưng thực ra nó chỉ chiếm 1% mà thôi, việc kết nối tiếp theo mới là quan trọng vì nó sẽ quyết định người ta có trở thành fan hay mua hàng cho mình hay không. Kết nối ở đây chúng ta bắt buộc phải dùng CONTENT:
    - Content kích thích like
    - Content kích thích cmt
    - Content kích thích share
    - Content kích thích tương tác 2 chiều (trò chuyện)
    - Content kích thích inbox
    - Content kích thích 1 hành động nào đó VD: click to website, tag bạn bè, kể về mình cho ai đó (cái này mới đẳng cấp)
    Mọi hành động của con người đều có nguyên nhân, có lửa mới có khói ---> các hành vi của con người trên Facebook đều có thể định hướng được nếu như bạn hiểu rõ hành vi, tâm lý của người dùng. "kết nối" ở đây không chỉ là chúng ta đi kết nối với người ta... mà thực ra Minh cũng ít đi theo kiểu này vì: Mình đi nhắn tin cho người ta trước chắc chắn người ta sẽ có trạng thái đề phòng, người ta tự nhắn tin, tự tìm đến mình thì tỉ lệ chốt đơn sẽ cao hơn rất nhiều (nói đúng hơn là do Minh lười ).
    Vậy thì chúng ta phải hiểu từng hành vi và nguyên nhân phát sinh hành vi đó (nghe có vẻ hơi mệt cơ mà hiểu rõ được, sau này nó thành quán tính, viết cái gì cũng điều khiển được hành vi người khác like cmt share các kiểu, nghe cũng thú vị phết )
    (trích đoạn bài viết CẢI THIỆN PROFILE - BÀI VIẾT NGHÌN LIKE)
    .
    HÀNH ĐỘNG LIKE
    .
    Đây là một thói quen của người dùng facebook, họ chỉ cần đi ngang qua, thấy cái ảnh đẹp quá là like, thấy cái tiêu đề hay quá là like trước cái đã ----> Muốn khách hàng Like nhiều thì chỉ cần LÀM CHO BÀI VIẾT HÀO NHOÁNG, ĐẸP ĐẸP CHÚT là họ like,
    - Hình ảnh thật đẹp
    - Có chữ trong hình ảnh
    - Chữ phải nổi bật vấn đề
    - Tiêu đề phải cực kì thú vị
    - Có những dòng (.....) dưới tiêu đề để kích thích người dùng
    - .....
    Ngoài ra , yếu tố "trust" từ việc đăng bài liên tục, có "fan" cũng giúp chúng ta tăng like bài viết, càng viết nhiều, viết hay dần đều lên thì like cũng tăng theo.
    HÀNH ĐỘNG COMMENT
    Cmt và Share mới là yếu tố quan trọng nhất đề bài viết được REACH hơn tới nhiều người. Cứ thêm 1 người comment, bài viết của bạn SẼ ĐƯỢC FACEBOOK cho hiển thị tới 100 người mới (cái này là quan niệm của Minh thôi nha không phải thuật toán facebook hay gì đâu, vì vậy phải làm sao để được nhiều người cmt, còn không thì mình phải tự comment luôn).
    Vì sao người ta lại cmt:
    - Cám ơn bài viết vì bài viết hay
    - Chia sẻ quan điểm cá nhân về chủ đề bài viết
    - Trả lời câu hỏi của chủ tus
    - Cãi nhau với chủ tus
    - Chê bai
    - Thấy có hình bóng mình trong đó
    - Cảm thấy nể người viết
    - Cảm thấy cảm động vì bài viết
    - Comment để xin tài liệu
    - Comment để được nhận quà....
    -.....
    Và rất nhiều lý do khác nữa, mỗi chủ đề, mỗi ngách đôi khi lại có thêm vài lý do khác nhau... và để biết được điều đó thì chúng ta chỉ cần đọc hàng trăm comment trong group rồi ngồi nghiệm là chúng ta sẽ hiểu.. Sau khi hiểu rồi, chúng ta sẽ biết mình nên thêm các yếu tố như thế nào trong bài viết để được người ta dễ comment.
    HÀNH VI SHARE
    Cái này là cái quan trọng để chúng ta được viral nè. Hành động comment thì có rất nhiều lý do, nhưng hành động share nó lại là một đẳng cấp mới hơn so cmt. Để một người share một bài viết thì điều đó khá là khó, một vài lý do để họ share bài viết:
    - Share 1 mình tôi để đọc lại vì quá bận
    - Share 1 mình tôi để đọc lại vì quá dài
    - Share về để "sở hữu" vì bài chứa quá nhiều thông tin (bài tổng hợp)
    - Share để chửi
    - Share vì quá tâm đắt.
    - Share vì quá cute, dễ thương
    - Share vì quá ngầu
    - Share vì nói hộ nỗi lòng
    - ....
    TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU
    Cái này trong bài viết cũ của Minh còn thiếu, sau khi chúng ta kích thích được người dùng like nhiều cmt nhiều rồi, quan trọng tiếp theo là phải có sự tương tác 2 chiều và tương tác 1 1. Những vấn đề quan trọng cần lưu ý:
    - Nên cmt reply ở những bài post tương tác 1 chiều (VD như cmt xin tài liệu, cmt cám ơn, cmt v.v...)
    - Nên inbox gửi tài liệu hoặc inbox tư vấn (tạo ra nhiều inbox từ những bài viết tương tác 1 chiều)
    ....
    Tương tác 1 1 là BÍ KÍP SIÊU CẤP VŨ TRỤ để tạo niềm tin, tạo uy tín và bán được hàng... mà Minh thì lười quá huhu , các bạn muốn bán hàng profile phải nhớ, BẮT BUỘC PHẢI TẠO RA CÀNG NHIỀU CUỘC TƯƠNG TÁC 1 1 CÀNG TỐT, hoặc ít nhất cũng phải là những dạng content tương tác 2 chiều,vd:
    - Các bài viết dạng đặt câu hỏi: VD: thường thường mình hay bị mất tập trung khi viết, mọi người khi gặp trường hợp này sẽ làm gì nhỉ?
    - Các dạng bài viết show quan điểm cá nhân: VD: theo Minh thì vấn đề này phải như này như này như này...
    - Các bài viết kêu gọi cmt: VD: Cuối tuần này rãnh quớ, có bạn nào muốn hỏi gì về kinh doanh hay content k đặt câu hỏi Minh trả lời nè.
    - Các bài viết than thở, tâm sự
    - Các bài viết show thành quả, các cột mốc mình đạt được
    - Các bài viết .....
    ....
    Càng nghĩ ra nhiều dạng bài viết giúp TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU thì bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng... vì chỉ có khtn thì họ mới chịu tương tác, ai rãnh đâu mà ngồi chat
    -----> CỘT MỐC QUAN TRỌNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG TRÊN TRANG CÁ NHÂN LÀ CÀNG CÓ NHIỀU NGƯỜI CHỊU NÓI CHUYỆN 1 1, TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU VỚI BẠN CÀNG TỐT.
    Lưu ý lần 2: Khi đi kết bạn thì 1 là Minh kết bạn tay với nick chính, 3 4 nick phụ thì Minh dùng Simple Facebook (hàng nhà trồng) để đi kết bạn, full 1000 lượt thì dùng nó để HỦY LỜI MỜI kết bạn luôn, ngoài ra thì còn phải LỌC TƯƠNG TÁC liên tục cũng bằng nó luôn... dần dần thì bài viết của mình mới lên được 50, 100.200,500 like.... Ngoài ra mọi người vẫn có thể sử dụng các phần mềm khác như Fplus, Ninja vẫn ok nha, mua ATP thì cứ nhắn Minh
    GIỚI THIỆU VỚI KHÁCH HÀNG MÌNH LÀ AI, MÌNH BÁN GÌ?
    Cái này không phải là bài viết bán hàng nha, những dạng bài viết này đơn giản chỉ là những bài viết "show" nhè nhẹ những sản phẩm, thương hiệu, feedback của khách hàng, các case study (proof) của mình hoặc đơn giản chỉ là chèn nhẹ vào Content, VD: mọi người đã lỡ đọc đến đây của bài viết rồi thì Minh cũng nói luôn Minh có mở lớp Content nha ai muốn đăng ký thì inbox cho Minh nha .... dạng dạng vậy (càng khéo càng tốt, vì đây không phải là một bài viết bán hàng)
    ----> Nên sáng tạo trong Content, khéo léo chèn những sản phẩm, thương hiệu của mình vào bài viết. VD đi 1 vòng cty, quay mọi người đang làm việc rồi up lên, post 1 bài động lực làm việc buổi sáng, mọi người đang hăng say đi bán BĐS rồi đăng lên, vậy là đủ
    TẠO UY TÍN
    Uy tín phải đến từ tâm, đến từ nhiệt huyết MUỐN GIÚP ĐỠ KHÁCH HÀNG. Nhiều người hỏi Minh sao Minh cứ viết bài dài chi vậy... vì Minh sợ viết ngắn quá không có ví dụ mọi người không cảm được (hơi cầu toàn chút) nhưng nó cũng đến từ việc Minh muốn các bài viết của Mình giúp mọi người THỰC HÀNH được liền... vậy thì khi chúng ta viết Content cũng vậy, nên viết từ tâm muốn giúp đỡ khách hàng "có kết quả", "có giá trị" thì sẽ tạo được uy tín cá nhân
    Đây là lưu ý cuối cùng của Minh, hãy cố gắng làm sao, rút ruột hết nội lực mình có để bán được 1-10 đơn hàng đầu tiên trên profile bằng BẤT CỨ GIÁ NÀO. từ đó chúng ta mới có case study, chúng ta mới có TỰ TIN để bán tiếp. Chốt, hết bài, mỏi tay quá
    => Xem them phần mềm quản lý fanpage tốt nhất
    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn copy
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này