1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Talkshow Training “Xây dựng kế hoạch Truyền thông - Marketing”

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi minhuyen0301, 18/5/24.

  1. minhuyen0301

    minhuyen0301 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Thảo luận:
    1,495
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Talkshow Training “Xây dựng kế hoạch Truyền thông - Marketing”

    Chiều ngày 23/4/2024, Ban Tổ chức cuộc thi DTU Start Up 2024 đã tổ chức Talkshow Training với chủ đề "Xây dựng kế hoạch truyền thông - marketing" dành cho 20 đội thi lọt vào Bán kết. Chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của 2 diễn giả trong lĩnh vực này là chị Nguyễn Thị Mai Hương - CEO của Công ty Truyền thông TRIMAI cùng anh Lê Đức Nguyên - Founder & CEO của Bánh mì Khói và cũng là cựu sinh viên Khóa K18 Đại học Duy Tân.

    [​IMG]

    Chị Nguyễn Thị Mai Hương chia sẻ những thông tin bổ ích về Truyền thông và Marketing...



    Trong vai trò diễn giả chính, chị Nguyễn Thị Mai Hương - người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Hospitality và hơn 5 năm trong lĩnh vực Marketing, đồng thời đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được với các đội thi DTU Start Up 2024 - những bạn trẻ có ước mơ khởi nghiệp. Thông qua những chia sẻ của chị Mai Hương, các đội thi đã hiểu hơn về các bước cần thiết để lập kế hoạch truyền thông hiệu quả. Cụ thể, các đội thi đã xác định được:



    - Các kênh truyền thông hiệu quả hiện nay;



    - Tiêu chí lực chọn kênh truyền thông cho phù hợp với mục tiêu của chiến dịch truyền thông;



    - Đối tượng truyền thông cần hướng tới;



    - Mục đích của truyền thông: Thông tin, giáo dục, giải trí, quảng bá;



    - Sản phẩm truyền thông: Truyền thống (báo chí, truyền hình, phát thanh…) hay hiện đại (digital marketing, websites, apps).

    [​IMG]

    ... và nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của các đội thi



    Trong phần lập kế hoạch Marketing, chị Mai Hương đã chia sẻ đến các đội thi những thông tin hữu ích về: Phân tích thị trường, xác định phân khúc thị trường, thiết lập mục tiêu Marketing S.M.A.R.T, xây dựng thông điệp truyền thông, lựa chọn kênh Marketing, xây dựng kế hoạch và ngân sách, đo lường và báo cáo. Bên cạnh đó, chị cũng nhấn mạnh những lỗi thường gặp khi xây dựng kế hoạch truyền thông khiến cho truyền thông không đạt được kết quả như mong muốn. Nhờ những thông tin này, các đội thi đã tích lũy được những kiến thức - kỹ năng và biết lựa chọn sử dụng những công cụ cần thiết để lập kế hoạch Marketing một cách chặt chẽ và hiệu quả, phù hợp với mục tiêu dự án khởi nghiệp của mình.



    Bên cạnh đó, anh Lê Đức Nguyên - cựu sinh viên Duy Tân đã khởi nghiệp với thương hiệu Bánh mì Khói cũng đã chia sẻ đến các đội thi những kinh nghiệm thực tế của bản thân trong quá trình khởi nghiệp. Qua đó, các đội thi có thể học hỏi và áp dụng vào trong quá trình khởi nghiệp của chính mình. Ngoài ra, trong khuôn khổ của chương trình, các diễn giả cũng đã nhiệt tình giải đáp những thắc mắc về những thách thức mà các bạn trẻ khởi nghiệp đang phải đối mặt.



    Là một trong những sinh viên tham dự tập huấn, Nguyễn Ngọc Thanh Sinh - Sinh viên Khoa K27 ngành Logistics & Quản lý Chuỗi Cung ứng chia sẻ: “Em là thành viên của đội thi có 2 dự án lọt vào Bán kết là ‘Thiết bị đeo tay thông minh điều khiển tích hợp thiết bị điện tử từ xa’ và ‘Chế tạo, sản xuất Robot nâng hàng (AGVs)’. Với em, buổi talkshow chiều hôm nay thực sự rất bổ ích cho bản thân em cũng như cho các bạn đang tham gia cuộc thi DTU Start-Up. Bởi các diễn giả không chỉ chia sẻ những kiến thức về truyền thông, về marketing thuần lý thuyết mà còn liên hệ với rất nhiều case study thực tế để các bạn không học chuyên ngành marketing hay kinh tế nói chung vẫn có thể hiểu được và có thể dễ dàng triển khai dự án của nhóm mình. Đặc biệt, diễn giả đã giải đáp rất chi tiết cho mô hình kinh doanh của từng nhóm và nhờ đó mà team em nói chung và những team khác nói riêng có thể xây dựng được kế hoạch marketing cũng như là kế hoạch startup sẽ được hoàn thiện hơn, hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới.”



    Talkshow training "Xây dựng kế hoạch truyền thông - marketing" là một cơ hội để các bạn sinh viên Duy Tân có đam mê khởi nghiệp được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để đưa dự án của mình đến thành công. Sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và marketing cũng như là đã khởi nghiệp thành công đã mang đến những thông tin và chia sẻ bổ ích về truyền thông và marketing thực tế, từ đó truyền cảm hứng và khích lệ cho các bạn trẻ khởi nghiệp trên con đường chinh phục thành công.



    (Truyền Thông)


    Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=5898&pid=2064&lang=vi-VN
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này