1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Tăng doanh thu bán hàng online nhờ vào dịch vụ chạy quảng cáo Shopee tại Sài Gòn Kết Nối?

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Thạch Phi, 4/11/21.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    25/4/21
    Thảo luận:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chạy quảng cáo shopee trong thời đại số đang trở thành xu thế bởi sự tiện lợi và đơn giản. Giúp sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu dịch vụ chạy quảng cáo Shopee tăng doanh thu bán hàng nhé

    Các Hình Thức Chạy Quảng Cáo Shopee
    Dịch vụ chạy quảng cáo shopee với các doanh nghiệp hầu như trở thành yếu tố không thể thiếu trong quá trình tăng doanh thu. Hiện tại Shopee có hai loại quảng cáo căn bản như sau:

    Quảng cáo trên Shopee có gì?
    Đầu tiên, với những chủ shop chuẩn bị kinh doanh, có thể bạn chưa biết hết quảng cáo trên Shopee có gì và ứng dụng ra sao, hiển thị sản phẩm ở đâu. Quảng cáo trên Shopee cho phép người bán đặt quảng cáo ở website và ứng dụng Shopee nhằm tăng độ hiển thị của sản phẩm và gian hàng của chủ shop trên sàn đến với người truy cập. Các sản phẩm được chạy quảng cáo trên Shopee sẽ được gắn tag ‘tài trợ’. Hiện tại, Shopee hỗ trợ người bán hai loại quảng cáo chính:

    1. Quảng cáo khám phá
    Quảng cáo Khám Phá giúp hiển thị sản phẩm của nhà bán hàng ở nhiều vị trí trên Trang Shopee, thu hút sự quan tâm của người mua đến những sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm bổ sung cho sản phẩm Shop đang bán. Những vị trí đó bao gồm: Gợi ý hôm nay tại Trang chủ, Sản phẩm tương tự và Có thể bạn cũng thích tại trang chi tiết sản phẩm.

    [​IMG]

    2. Quảng cáo tìm kiếm sản phẩm/ Shop
    • Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm là loại quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Thông qua hình thức đấu thầu từ khóa đang thịnh hành trên thị trường Thương mại điện tử, bạn có thể chọn và quyết định những từ khóa nào bạn muốn sử dụng để hiển thị quảng cáo sản phẩm của mình. Trong tất cả các tính năng, Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm sẽ giúp bạn tăng độ hiển thị sản phẩm tốt nhất.
    • Quảng cáo Tìm Kiếm Shop: Bằng cách sử dụng quảng cáo, bạn quyết định những từ khóa giúp hiển thị Shop ngay vị trí trên cùng của Trang kết quả tìm kiếm. Ví dụ, nếu sản phẩm chủ yếu của Shop bạn là chăm sóc tóc, bạn có thể đấu thầu từ “dầu gội” để khi người mua tìm kiếm từ “dầu gội” có thể thấy Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn và được dẫn thẳng tới trang Shop bạn sau khi bấm vào quảng cáo.
    Tại sao chủ shop nên chạy quảng cáo trên Shopee?
    Kinh doanh có doanh thu, lợi nhuận cao luôn là mục tiêu hàng đầu của tất cả nhà bán hàng. Để đạt được chỉ tiêu đó, bất kỳ chủ shop nào cũng cần phải đầu tư ngân sách để chạy chiến dịch tiếp thị. Vậy nên, bán hàng trên Shopee cũng vậy, Shopee nổi tiếng có chiến dịch tiếp thị rất thu hút người dùng và mang lại nhiều giá trị hấp dẫn cho nhà bán hàng. Do đó, là chủ shop, bạn nên tận dụng và quản lý các công cụ tiếp thị đó thật phù hợp.

    Với quảng cáo trên Shopee, chủ shop nếu tận dụng thành công, một số lợi ích sẽ nhận được như:

    1. Gia tăng độ hiển thị cho sản phẩm, ở những nơi người mua dễ nhìn thấy sản phẩm, chẳng hạn như Trang chủ, sản phẩm trong các danh mục như bạn có thể thích...
    2. Tiếp cận được khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm mua hàng của bạn
    3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, kéo traffic về cho gian hàng (đặc biệt là những gian hàng mới tạo lập)
    Chi phí quảng cáo: Chỉ trả phí khi người mua đã đăng nhập, hứng thú và click vào quảng cáo của bạn. Về hệ thống xếp hạng thì dựa trên mức độ liên quan, giá thầu càng cao sẽ giúp shop hiển thị tốt hơn.

    [​IMG]

    Những lỗi thường gặp của nhà bán hàng khi chạy quảng cáo Shopee

    1. Không tối ưu sản phẩm, gian hàng trước khi chạy
    Một số gian hàng mới được tạo lập, tất nhiên shop chưa có lượt mua và lượt đánh giá cho các sản phẩm của Shop. Vậy nên, chủ shop cần phải tối ưu sản phẩm và gian hàng trước khi chạy quảng cáo bởi khách hàng nếu có click vào sản phẩm nhưng sản phẩm không có lượt mua hay đánh giá nào thì họ không có đủ lòng tin để tiếp tục thực hiện các hành vi mua hàng tiếp theo. Bên cạnh đó, vì sản phẩm mới phải giá thầu cao mới được ưu tiên, tỷ lệ chuyển đổi thấp vì gian hàng quá mới. Tối ưu là tên sản phẩm, hình ảnh, lượt mua của sản phẩm. Vậy thì chủ shop tối ưu bằng cách nào?

    Bạn có thể giới thiệu các deal giảm giá cho sản phẩm lên các nhóm trên facebook, điều hướng khách hàng ở các kênh bán cũ lên Shopee mua với nhiều ưu đãi lớn, giới thiệu cho người quen mua sản phẩm và đánh giá sản phẩm...

    2. Quảng cáo tự động, không theo dõi khi đấu thầu từ khóa
    Nhiều chủ shop thường để chạy quảng cáo từ động sau khi đấu thầu từ khóa mà không để ý đến việc các đối thủ xung quanh có thể đấu thầu với giá cao hơn và nhanh chóng lên top thay thế vị trí sản phẩm của bạn. Do đó, hãy kết hợp song song đấu thầu tự động và đấu thầu thủ công để luôn kiểm soát được vị trí xếp hạng đồng thời tối ưu ngân sách, kinh doanh hiệu quả hơn.

    3. Chưa chọn đúng từ khóa phù hợp để chạy quảng cáo
    Khi chủ shop chọn các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao, lưu lượng thấp thì dẫn tới việc giá thầu cao, khó cạnh tranh và ngân sách bỏ ra rất tốn kém. Vậy thì chủ shop nên làm gì để có bộ từ khóa phù hợp khi chạy quảng cáo tìm kiếm?

    [​IMG]

    Hãy tận dụng các công cụ của Shopee, xem xét các sản phẩm của bạn có từ khóa gì mà khả năng khách hàng sẽ search. Chẳng hạn như nếu shop của bạn bán đồng hồ dây kim loại thì chạy quảng cáo đấu thầu mở rộng là đồng hồ dây kim loại khoảng 1 tuần. Sau đó thì xem xét khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm của Shop với từ khóa liên quan nào là nhiều nhất, và từ khóa đó chính là từ khóa đấu thầu chính cho các chiến dịch tiếp theo.

    Nếu sử dụng từ khóa ít lưu lượng thì lượng tiếp cận đến người dùng sẽ giảm. Do đó, phải dùng nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm, phù hợp với ngân sách. Bên cạnh đó, chủ shop cần để ý đến các từ khóa cho các từng vùng miền khác nhau. Chẳng hạn như mặt hàng chăn ga, miền trung thì thường gọi là ga nệm còn miền bắc thì thường gọi là ga giường...

    4. Chạy tràn lan sản phẩm trong gian hàng, chưa chọn đúng sản phẩm chạy
    Sản phẩm không có tính cạnh tranh, quá mới, không có nhu cầu, không tiềm năng đồng nghĩa với việc Không có doanh thu. Vậy nên cần xác định mình sẽ chạy cho những mặt sản phẩm nào (Hay còn gọi là sản phẩm chủ lực). Không nhất thiết phải chạy quảng cáo toàn bộ sản phẩm của mình. Tiêu chí chí chọn: Sản phẩm có số bán tốt, đánh giá tốt, chọn sản phẩm có nhu cầu xã hội. Bên cạnh đó cần làm nội dung sản phẩm thật tốt.

    [​IMG]

    Nhiều chủ shop chạy tràn lan sản phẩm trong gian hàng, không xác định mục đích và phân tầng, cơ cấu các dòng sản phẩm khác nhau. Bạn nên phân thành hai dòng sản phẩm: sản phẩm chủ lực là sản phẩm tập trung để chạy quảng cáo, thu hút khách hàng, sản phẩm phễu là sản phẩm để kéo traffic (sản phẩm tồn kho nhiều, lưu lượng lớn, có chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng) về cho gian hàng của chủ shop.

    Nên làm gì tối ưu quảng cáo cho campaign lớn
    Mỗi shop sẽ có mỗi chiến lược riêng, tập trung vào các sản phẩm chủ lực và những sản phẩm phễu để kéo traffic về cho gian hàng. Phải làm sao để kéo được nhiều lượt truy cập về gian hàng thông qua các chương trình khuyến mãi.

    Những campaign lớn, các nhà bán hàng sẽ tăng giá thầu, chủ shop nên tham khảo xem sản phẩm đang ở vị trí nào (đúng mong muốn hay chưa), để kịp thời điều chỉnh ngân sách và xử lý kịp thời bởi các giá thầu của đối thủ luôn thay đổi. Khi bỏ tiền ra quảng cáo, cần có những chiến lược khác biệt để bổ trợ cho các chiến lượng quảng cáo đó. Kết hợp với công cụ marketing của shopee để thúc đẩy khách hàng quan tâm đến sản phẩm của gian hàng mình.

    Chạy quảng cáo từ khóa mở rộng, những từ khóa liên quan sẽ đúng với sản phẩm nhưng không đúng với nhu cầu của khách. Ví dụ, từ khóa của shop là mắt kính thời trang nhưng nhu cầu của khách hàng là mắt kính giả cận thì không đúng với nhu cầu của khách hàng.

    Lời kết – Dịch vụ chạy quảng cáo shopee
    Chạy quảng cáo trên Shopee muốn thu hút đối tượng mua hàng tăng lượt theo dõi và đánh giá cửa hàng để có thêm đơn hàng cũng là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Quảng cáo shopee sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản khi sử dụng Dịch vụ chạy quảng cáo shopee tại Sài Gòn Kết Nối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi được đồng hành cùng bạn.

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: saigonketnoi20@gmail.com

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/tang-doanh-...hay-quang-cao-shopee-tai-sai-gon-ket-noi.html
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này