1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Ý nghĩa của logo thương hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi ThienPhongbbb, 5/7/18.

  1. ThienPhongbbb

    ThienPhongbbb New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/18
    Thảo luận:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi một logo đều mang một ý nghĩa riêng. Logo được thiết kế theo dạng đồ họa và cách điệu theo dạng chữ viết để tạo ra một dấu ấn riêng và thể hiện hình ảnh của Công ty. Logo chứa đựng hình ảnh văn hóa, bộc lộ bản chất các hoạt động của công ty qua sự biểu đạt.

    Logo không chỉ là một biểu tượng của công ty mà còn là những gì cô đọng nhất mà khách hàng muốn nhớ tới. Những công ty nổi tiếng thường gắn liền với các logo đặc trưng của họ. Những logo này không chỉ là để người dùng dễ nhận ra thương hiệu mà một số công ty còn truyền tải vào đó các thông điệp ẩn của mình, biến các hình ảnh, màu sắc và hình dáng trở thành lời nhắn nhủ của họ.

    Hàng ngày, chúng ta đều bắt gặp những logo này và có những logo đã quá quen thuộc đến mức"nhìn là biết" như: Google, Adidas, Coca-cola… Đó chính là phương tiện truyền thông tin thị giác của logo mang lại cho chúng ta.

    Chính vì thế nên mỗi một logo đều mang trong mình một ý nghĩa riên của nó.

    Liên hệ: 0986.621.332 để được tư vấn hỗ trợ

    Thông tin thêm: vòng bi Koyo
     

    Các file đính kèm:

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này